General News

อธิการบดีมอบเกียรติบัตร พร้อมช่อดอกไม้แสดงความยินดี ให้แก่ผู้ได้รับประกาศนียบัตรของ UKPSF หน่วยงานที่สร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัย และผู้ได้รับตำแหน่งทางวิชาการ



เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ในพิธีก่อนวาระการประชุมบริหาร ครั้งที่ 10/2561 ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มอบเกียรติบัตร พร้อมช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้แก่ รองศาสตราจารย์ ดร.วิภาวรรณ ชะอุ่ม เพ็ญสุขสันต์ คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ผู้ได้รับประกาศนียบัตรของ UKPSF ระดับ Senior Fellow คนแรกของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อาชว์ พรหมรักษา อาจารย์ประจำสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และทรัพยากร ผู้ได้รับประกาศนียบัตรของ UKPSF ระดับ Fellow





โอกาสเดียวกันนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มอบเกียรติบัตรพร้อมช่อดอกไม้แสดงความยินดีศูนย์บริการวิชาการ ซึ่งได้รับได้รับรางวัล เลิศรัฐ (Public Sector Excellence Awards : PSEA) สาขาการบริการภาครัฐ ประจำปี 2561 จากผลงานเรื่อง “การบริการวิชาการเพื่อบริหารจัดการทรัพยากรปูม้าแบบบูรณาการและมีส่วนร่วมอย่างยั่งยืนและสอดคล้องกับมาตรฐานสากล” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (กพร.) และมอบช่อดอกไม้ให้แก่ส่วนภูมิสถาปัตยกรรมและสิ่งแวดล้อม หน่วยงานที่ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดีด้วย



นอกจากนี้ ในพิธีก่อนวาระการประชุมสภาวิชาการครั้งที่ 9/2561 เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้แก่อาจารย์ ผู้ได้รับอนุมัติให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 3 คน ดังนี้

1. อาจารย์ ดร.จรรยา ชาญชัยชูจิต อาจารย์ประจำสำนักวิชาการจัดการ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
2. อาจารย์รัชดา สุวรรณเกิด อาจารย์ประจำสำนักวิชาการจัดการ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาการบัญชี
3. อาจารย์ ดร.สมจินตนา คุ้มภัย อาจารย์ประจำสำนักวิชาการจัดการ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์

ประมวลภาพ

TOP