News

ม.วลัยลักษณ์ เปิดศูนย์ Smile& Smart Center มุ่งดูแลนักศึกษาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในรั้วมหา’ลัย



รองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ม.วลัยลักษณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้เปิดให้บริการ ศูนย์ Smile& Smart Center เพื่อช่วยในการดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตนักศึกษา ตลอดจนช่วยเหลือทุกปัญหาของนักศึกษา มุ่งให้นักศึกษามีความสุข ประสบความสำเร็จทั้งการเรียนและการใช้ชีวิต ภายใต้นโยบาย เก่ง ดี มีสุข โดยศูนย์ Smile & Smart มีการบริการที่หลากหลายภายใต้การดูแลของนักจิตวิทยา จิตแพทย์ คณาอาจารย์จากสำนักวิชาต่างๆ ที่จะช่วยนักศึกษาที่ประสบกับปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน ความรัก เรื่องเพื่อน หรือภาวะเครียดต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้มากมาย เช่น Psychology Of Love, การ์ดชีวิต เซียมซีสร้างสุข, Positive Thinking, รู้จักตัวเรา, เรียนให้เป็น เห็นเกรด A นอกเหนือจากนี้ยังมีกิจการสร้างสุขต่างๆ อีกมากมาย โดยเปิดให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. ณ อาคารไทยบุรี และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://smilesmartcenter.weebly.com ตลอด 24 ชั่วโมง

“มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเสริมสร้าง พัฒนาคุณภาพชีวิตนักศึกษา ให้เป็นทั้งคนดีและคนเก่ง ตลอดจนพัฒนาคุณภาพทางด้านความสุขให้แก่นักศึกษา ซึ่งการจัดตั้งศูนย์ Smile & Smart นี้ ถือเป็นอีกช่องหนึ่งทางที่จะสามารถช่วยเหลือ ดูแล พร้อมทั้งมอบความสุขให้นักศึกษาตามนโยบาย เก่ง ดี มีสุข เพื่อที่จะสามารถพัฒนานักศึกษาไปสู่ความเป็นเลิศต่อไป” รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวในตอนท้าย









ประมวลภาพ

ข่าวโดย นางสาวธิติมา รินสวัสดิ์ นักศึกษาช่วยงานส่วนสื่อสารองค์กร
ภาพโดย นายณัฐชัย โต๊ะเปี้ย นักศึกษาช่วยงานส่วนสื่อสารองค์กร

TOP