Education News

สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ร่วมมือทางวิชาการกับ Prof.Albert M. Hutapea จาก Universitas Advent Indonesia ประเทศอินโดนีเชีย

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ได้รับเกียรติจาก Prof.Albert M. Hutapea จาก Universitas Advent Indonesia ประเทศอินโดนีเชีย เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการวิจัยกับอาจารย์ในสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ และสร้างความเข้มแข็งให้กับหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสาขานวัตกรรมยาและเครื่องสำอาง

โอกาสนี้ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงความแตกต่างของระบบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพระหว่างสองประเทศ การแลกเปลี่ยนนักศึกษาและนักวิจัยระหว่างสถาบัน และเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการทางเภสัชศาสตร์และเครื่องมือวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อแสดงศักยภาพในการสร้างบัณฑิตระดับปริญญาเอกโดยเฉพาะความสามารถในการรองรับนักศึกษาต่างชาติ



ทั้งนี้ ในช่วงเที่ยงของวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้มาต้อนรับและร่วมรับประทานอาหารเที่ยง เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความร่วมมือทางวิชาการ พร้อมกับคณาจารย์สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ด้วย

การพบปะในครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และ Universitas Advent Indonesia ประเทศอินโดนีเชีย ในอนาคต

TOP