Education News

ทุนการศึกษาสำหรับผู้เข้าศึกษาในวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์



มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จัดสรรทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าศึกษาในวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประจำปีการศึกษา 2562 ใน 3 ประเภททุน ได้แก่

1. ทุน Undergraduate Excellence
ทุนยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษา ทั้งประเภททุนยกเว้นค่าธรรมเนียมร้อยละ 100 ตลอดหลักสูตร และทุนยกเว้นค่าธรรมเนียมร้อยละ 50-75 ตลอดหลักสูตร เพื่อส่งเสริมและสร้างแรงจูงใจให้นักเรียนผู้มีผลการเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายอยู่ในเกณฑ์ดีมากถึงดีเยี่ยม ให้เข้าศึกษาในวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจนสำเร็จการศึกษาได้ตามกำหนดของหลักสูตร

2. ทุนบุตร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ทุนยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาร้อยละ 50 ตลอดหลักสูตร สำหรับบุตรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ผู้มีผลการเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายอยู่ในเกณฑ์ดี เพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริม และสร้างแรงจูงใจในการทำงานและสร้างความภาคภูมิใจให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

3. ทุนบุคคลทั่วไป
ทุนยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาร้อยละ 20-40 ตลอดหลักสูตร สำหรับผู้สนใจเข้าศึกษาในวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจนสำเร็จการศึกษาได้ตามกำหนดของหลักสูตร

คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์ขอรับทุน และเงื่อนไขทุน
เป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง การให้ทุนการศึกษาสำหรับผู้เข้าศึกษาในวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประจำปีการศึกษา 2562

การคัดเลือกผู้รับทุน
วิทยาลัยนานาชาติ แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อพิจารณาจัดสรรทุนและคัดเลือกผู้ได้รับทุนตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยทยอยจัดสรรทุนภายในกรอบวงเงินงบประมาณจัดสรรทุนการศึกษา ผลการพิจารณาของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โทร. 0-7567-2426
อีเมล wuic.scholarship@mail.wu.ac.th หรือ wuic.admissions@mail.wu.ac.th
หรือ inbox ทาง FB page: Walailak University International College (WUIC)


TOP