General News

ขอเชิญชวนผู้สนใจยื่นความจำนงในการเข้ามาเป็นผู้ดำเนินการจัดหาปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ด้วยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะคัดเลือกผู้ดำเนินการจัดการปาล์มน้ำมัน แบบครบวงจร ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เข้ามาดำเนินการในโครงการปาล์มน้ำมันในพื้นที่ 619 ไร่ โดยในการพิจารณาคัดเลือกผู้ดำเนินการจัดการปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร นั้น จะคัดเลือกจากการนำเสนอ ประสบการณ์ ความพร้อม รูปแบบการจัดการ สิทธิประโยชน์ และข้อเสนออื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยฯ ทั้งนี้ขอบเขตในการดำเนินการ และความรับผิดชอบของผู้ดำเนินการจัดการปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร มีดังต่อไปนี้

1. คุณสมบัติของผู้ยื่นข้อเสนอ

1.1 ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องเป็น บุคคลธรรมดา/นิติบุคคล/หน่วยงานเอกชน หรือมีประสบการณ์ หรือมีความพร้อมในการพัฒนาหรือบริหาร หรือเป็นเจ้าของสวนปาล์มน้ำมัน หรือธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร หรือเป็นพันธมิตร หรือเป็นผู้ที่จะจ้างผู้ให้บริการด้านการจัดการปาล์มน้ำมัน
1.2 หากผู้ยื่นข้อเสนอมีประสบการณ์โดยตรงในการบริหารจัดการปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร ในวันคัดเลือกผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องแสดงแฟ้มประวัติผลงานที่ผ่านมาตาม ข้อ 1.1 (ถ้ามี)
1.3 ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ
1.4 ผู้ยื่นข้อเสนอต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอหรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม
1.5 ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิหรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย
1.6 ผู้ยื่นข้อเสนอต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องในสาระสำคัญ

2. หลักฐานที่ใช้ในการยื่นข้อเสนอเพื่อรับการคัดเลือก
ผู้สนใจที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อรับการคัดเลือกเป็นผู้ดำเนินการจัดการปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จะต้องยื่นเอกสารเป็นภาษาไทย โดยอาจใช้ภาษาอังกฤษร่วมด้วยในส่วนเท่าที่จำเป็น แยกเอกสารเป็น 3 ซอง ประกอบด้วย

ซองที่ 1 ข้อเสนอด้านคุณสมบัติ
ซองที่ 2 ข้อเสนอด้านเทคนิค
ซองที่ 3 ข้อเสนอด้านราคา

2.1 ข้อเสนอด้านคุณสมบัติ

2.1.1 เอกสารรายละเอียดเกี่ยวผู้ยื่นข้อเสนอ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ในกรณีที่ผู้ยื่นข้อเสนอเป็น บุคคลธรรมดา ให้ยื่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และกรณีที่ผู้ยื่นข้อเสนอเป็นนิติบุคคล ให้ยื่นสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมทั้งหลักฐานเกี่ยวกับฐานะทางการเงิน เช่น งบแสดงฐานะทางการเงิน งบกำไรขาดทุน ฯลฯ
2.1.2 หนังสือแสดงหลักฐานการเป็นผู้ประกอบการ เกี่ยวกับการจัดการปาล์มน้ำมัน หรือธุรกิจทางการเกษตรที่เกี่ยวข้อง
2.1.3 รูปภาพ หรือวีดีโอ หรือแฟ้มประวัติผลงาน และจำนวนปีที่มีประสบการณ์ในธุรกิจเกี่ยวกับปาล์มน้ำมัน หรือธุรกิจทางการเกษตรที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)

2.2 ข้อเสนอด้านเทคนิค
2.2.1 เอกสารข้อเสนอโครงการผู้ดำเนินการจัดการปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร พร้อมทั้งแนวคิดในการบริหารจัดการ
2.2.2 แผนดำเนินงาน แผนการดูแล และบำรุงรักษา
2.2.3 ความสามารถในการบริหารจัดการตลอดระยะเวลาของโครงการฯ
2.2.4 การยอมรับในข้อกำหนดและรายละเอียดของมหาวิทยาลัยฯ

2.3 ข้อเสนอด้านราคา
ข้อเสนอสิทธิประโยชน์ทั้งในรูปแบบตัวเงินและผลประโยชน์อื่น ๆ ที่จะให้มหาวิทยาลัยฯ ซึ่งจะต้องนำเสนอผลตอบแทนเป็นรายเดือน โดยใช้หลักเกณฑ์ในการคิดค่าตอบแทนแบบขั้นบันได โดยให้ยึดจากราคาปาล์มน้ำมันภายในจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นเกณฑ์ ตลอดระยะเวลา 3 ปี หลังจากที่เริ่มดำเนินการ
2.3.1 ค่าตอบแทนรายเดือนต่อไร่ (หรือเหมารวมทั้งหมด)
2.3.2 ค่าตอบแทนอื่น ๆ ที่จะมอบให้กับมหาวิทยาลัย

3. การยื่นความจำนงค์
ผู้ประกอบการรายใดที่สนใจ สามารถยื่นเอกสารแสดงความจำนงเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้ดำเนินการจัดการปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ดังนี้

3.1 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และแจ้งความจำนงเพื่อเข้าดูพื้นที่ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ในวันและเวลาราชการ ที่ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ 075-672391-2
3.2 กำหนดนัดดูพื้นที่แปลงปาล์มน้ำมัน ในวันที่ 22–24 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
3.3 กำหนดส่งเอกสารหลักฐานในการยื่นข้อเสนอตามข้อ 2 ภายในวันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 16:30 น. โดยสามารถยื่นเอกสารข้อเสนอด้วยตนเอง หรือส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เลขที่ 222 ต.ไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หรือ หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยวลัยลักษณ์ อาคารเอส เอ็ม ทาวเวอร์ ชั้น 19 เลขที่ 979/45 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพฯ โดยในกรณีที่ส่งทางไปรษณีย์จะพิจารณาจากเลขที่ลงรับภายในวันที่ 22 สิงหาคม 2562 เป็นสำคัญ
3.4 มหาวิทยาลัยฯ ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือก หลังจากวันที่กำหนดยื่นเอกสาร 2 สัปดาห์ โดยการตัดสินให้ถือเอาผลการตัดสินของกรรมการเป็นอันสิ้นสุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม โทร. 075-672391-2, 091-8253841, 089-6514716

แบบตอบรับ การเข้าดูพื้นที่ โครงการฯ

https://www.facebook.com/sfmofwu/posts/111587560141840 




ประกาศ ขอเชิญชวนผู้สนใจยื่นความจำนงในการเข้ามาเป็นผู้ดำเนินการจัดหาปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

TOP