Research News

ศูนย์เครื่องมือฯ ม.วลัยลักษณ์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องเทคนิคและการวิเคราะห์โลหะหนักโดยเครื่อง Inductively Couple Plasma-Optical Emission Spectrometer (ICP-OES)

ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องเทคนิคและการวิเคราะห์โลหะหนักโดยเครื่อง Inductively Couple Plasma-Optical Emission Spectrometer (ICP-OES) ในวันที่ 14 สิงหาคม 2562



ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องเทคนิคและการวิเคราะห์โลหะหนักโดยเครื่อง Inductively Couple Plasma-Optical Emission Spectrometer (ICP-OES) ในวันที่ 14 สิงหาคม 2562 โดยนักวิทยาศาสตร์ฝ่ายบริการและใช้ประโยชน์เครื่องมือ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ทักษะและเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์โลหะหนักโดยเครื่อง ICP-OES ให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีได้ทำการศึกษาโครงงานวิทยาศาสตร์ได้อย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนเป็นการพัฒนาศักยภาพบุคลากรและเครื่องมือให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยผู้เข้าอบรมเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 80% และผ่านการวัดความรู้จะได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองการฝึกอบรม ในการเข้าอบรมครั้งนี้ด้วย ในการนี้ทางศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้เก็บภาพความประทับใจเหล่านั้นและนำมาประมวลภาพเพื่อให้ได้ชมตามลิงค์ด้านล่างนี้

ประมวลภาพ

TOP