Research News

ศูนย์เครื่องมือฯ ม.วลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ให้กับนักเรียนจากโรงเรียนสภาราชินี จังหวัดตรัง

ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ให้กับนักเรียนจากโรงเรียนสภาราชินี จังหวัดตรัง ในวันที่ 5 - 7 ธันวาคม 2562



ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ให้กับนักเรียนจากโรงเรียนสภาราชินี จังหวัดตรัง ในวันที่ 5 - 7 ธันวาคม 2562 ณ อาคารเครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โดยกิจกรรมดังกล่าวจะช่วยให้นักเรียนได้สัมผัสและเรียนรู้จากบรรยากาศการเรียนการสอนในห้องปฏิบัติการ และได้ศึกษาเรียนรู้การใช้งานเครื่องมือวิทยาศาสตร์ที่ใช้ในการเรียนการสอนสำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษาจริง ไม่ว่าจะเป็นด้านวิทยาศาสตร์พื้นฐาน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือวิทยาศาสตร์สุขภาพ จากประสบการณ์ตรงและได้ลงมือปฏิบัติด้วยตนเอง

โดยมีนักวิทยาศาสตร์จากศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีคอยให้คำแนะนำความรู้และการใช้เครื่องมือต่าง ๆ โดยการแยกกันให้ความรู้เป็นฐานความรู้ต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนได้ศึกษาเรียนรู้อย่างเต็มที่และทั่วถึง เพื่อให้เห็นถึงบรรยากาศของกิจกรรมต่าง ๆ ที่นักเรียนจะได้เรียนรู้ รวมถึงศักยภาพความพร้อมของห้องปฏิบัติการและเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในการนี้ทางศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้เก็บภาพความประทับใจเหล่านั้นและนำมาประมวลภาพเพื่อให้ได้ชมตามลิงค์ด้านล่างนี้

ประมวลภาพ

TOP