Jobs News

รับสมัคร ผู้ประสานงานโครงการ งานประชุมวิชาการนานาชาติ สังกัดสถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จำนวน 1 ตำแหน่ง

1. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไปสาขาการเงินและบัญชี หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มีทักษะความสามารถในการติดต่อประสานงานเป็นอย่างดี มีความคล่องแคล่ว ว่องไว และรับสภาวะกดดันได้ดี มีวุฒิภาวะในการตัดสินใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถเริ่มงานได้ทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ

2. ภาระงาน
ดูแลเอกสาร การเงิน และบัญชีของโครงการ ประสานงานและดูและความเรียบร้อยของประชุมวิชาการนานาชาติ งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

3. เงื่อนไขการจ้าง

จัดทำสัญญาจ้าง 11 กุมภาพันธ์ - 11 เมษายน 2563

4. อัตราเงินเดือน

วุฒิปริญญาตรี อัตราเดือนละ 10,000 บาท

5. การสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ในตำแหน่งนี้สามารถยื่นใบสมัคร ได้ที่ สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อาคารวิจัยวิทยาการสุขภาพ 222 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 80000 ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 30 มกราคม 2563 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.(เว้นวันหยุดราชการ) โดยใบสมัคร download ได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1dCDkE4TdwNJ2cHwE4FFYnwNP1-lOjJQI/view

6. การดำเนินการคัดเลือก

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ จะดำเนินการคัดเลือกบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตามขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 พิจารณาประเมินคุณวุฒิการศึกษา ผลการศึกษา ประสบการณ์ ของผู้สมัคร
ขั้นตอนที่ 2 ดำเนินการสัมภาษณ์เพื่อพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่าง ๆ เช่น ทัศนคติ ความสนใจความตั้งใจจริง การแสดงออก มนุษยสัมพันธ์ และบุคลิกภาพอื่น ๆ เป็นต้น

7. กำหนดการสอบและการแจ้งผล

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ จะแจ้งผลการคัดเลือกทุกขั้นตอนให้ทราบและกำหนดการคัดเลือกตามขั้นตอนที่ 2 (กรณีที่ผ่านการคัดเลือกตามขั้นตอนที่ 1 แล้ว) ให้ผู้สมัครทราบตามที่อยู่ที่ผู้สมัครให้ไว้ในใบสมัคร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 7567 2599


TOP