General News

ผลการคัดเลือกเอกชนผู้ร่วมทุนโครงการร่วมทุนหอพักบุคลากรของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ตามที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ประกาศเชิญชวนเอกชนร่วมทุนในโครงการร่วมทุนหอพักบุคลากรของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ลงวันที่ ๒๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๑ และ วันที่ ๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๒ ซึ่งจากมติที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการโครงการให้เอกชนร่วมทุนในโครงการของมหาวิทยาลัย ครั้งที่ ๑/๒๕๖๒ เมื่อวันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ ที่ประชุมมีมติในกรณี การจัดทำประกาศเชิญชวนฯ แล้วไม่มีผู้ยื่นเสนอข้อมูลร่วมทุนฯ เห็นชอบให้ดำเนินการจัดทำเป็นหนังสือเชิญชวนเอกชนโดยทั่วไป เพื่อเชิญให้ยื่นเสนอข้อมูลเป็นผู้ร่วมทุนและเข้ารับการคัดเลือกตามกระบวนการ ในวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๒

บัดนี้ ได้ดำเนินการคัดเลือกและผ่านขั้นตอนกระบวนการตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกการให้เอกชนร่วมลงทุนในโครงการของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๖๐ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อเอกชนผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้ร่วมลงทุนกับมหาวิทยาลัย คือ บริษัท ทีฆทัศน์ จำกัด

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ร่วมทุนที่ผ่านการคัดเลือกติดต่อกลับมายัง ศูนย์บริหารทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ภายในวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ (ในวันและเวลาราชการ) เพื่อนัดทำสัญญาและเริ่มดำเนินการตามกระบวนการร่วมทุนตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด หากไม่มาติดต่อภายในวันและเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์

TOP