Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 23/01/2561

955

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะรับสมัครผู้ประกอบการร้านค้า และร้านอาหาร ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีรายละเอียดวิธีคัดเลือกข้อกำหนด จำนวน 8 ร้าน ได้แก่ ร้านอาหารภายในมหาวิทยาลัย จำนวน 4 ร้าน และร้านค้า 2 ร้าน ประกอบด้วย

1. ร้านอาหารภายในโรงอาหาร 4 จำนวน 2 ร้าน ได้แก่
- อาหารตามสั่ง ไทยพุทธ/มุสลิม
- อาหารจานเดียวประเภท ก อาหารไทยพุทธ ได้แก่ ข้าวหน้าเป็ด สุกี้ ข้าวสตู ข้าวหมูทอด ข้าวลาบหมู ข้าวยำ ข้าวหน้าปลา ผัดไทย ข้าวคลุกกะปิ ข้าวน้ำพริก อาหารมุสลิม ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยว ข้าวไก่อบ ข้าวมันไก่ ข้าวหน้าไก่ ข้าวหมกไก่ ข้าวหน้าเป็ด ข้าวสตู สุกี้ ข้าวยำ ข้าวหน้าปลา ผัดไทย ข้าวคลุกกะปิ ข้าวต้ม
- อาหารจานเดียวประเภท ข ส้มตำ ขนมจีน อาหารประเภทยำ อาหารอีสาน อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ
- อาหารจานเดียวประเภท ค อาหารสำเร็จรูป อาหารประเภทนึ่ง-ปิ้ง-ย่าง-ทอด

2. ร้านอาหารภายในโรงอาหาร 1 จำนวน 2 ร้าน ได้แก่
- อาหารจานเดียวประเภท ก อาหารไทยพุทธ ได้แก่ ข้าวหน้าเป็ด สุกี้ ข้าวสตู ข้าวหมูทอด ข้าวลาบหมู ข้าวยำ ข้าวหน้าปลา ผัดไทย ข้าวคลุกกะปิ ข้าวน้ำพริก อาหารมุสลิม ได้แก่ ข้าวหน้าเป็ด ข้าวสตู สุกี้ ข้าวยำ ข้าวหน้าปลา ผัดไทย ข้าวคลุกกะปิ ข้าวต้ม
- อาหารจานเดียวประเภท ข ส้มตำ ขนมจีน อาหารประเภทยำ อาหารอีสาน
3. ร้านอาหารภายในศูนย์อาหารกลางคืน โซน C จำนวน 1 ร้าน ได้แก่ อาหารว่าง อาทิ ขนม ขบเคี้ยว อาหารเช้าขนมจีบ-เต้าหู้-เกี๊ยว-ซาลาเปา ขนมหวาน ขนมไทย ถั่วทอด เต้าหู้ทอด ไทยากี้ หรืออาหารว่างอื่น ๆ ที่มีความหลากหลาย
4. เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ อาคารหอพัก 13 อาคาร จำนวน 96 เครื่อง
5. ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ หน้าอาคารลักษณานิเวศ 3 จำนวน 1 ร้าน

ทั้งนี้ ผู้สนใจที่มีความประสงค์รับสมัครเป็นผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร สามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับเอกสารแบบคำร้องเสนอให้บริการได้ที่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น 2 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ 0 7567 3852 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 24 มกราคม 2561 (ในวันและเวลาราชการ) ยื่นแบบคำร้องในวันที่ 25 มกราคม 2561 (ในวันและเวลาราชการ) และคัดเลือกผู้ประกอบการในวันที่ 29 มกราคม 2561 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุม 15/5 ชั้น 2 อาคารบริหาร