Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พลังสร้างสรรค์องค์กร

อัพเดท : 24/07/2561

1191





มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์โดยส่วนสื่อสารองค์กรจัดเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “ระบบงานสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์” ในกิจกรรมเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประจำปี 2561 โดยได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กล่าวต้อนรับและให้แนวคิดสร้างแรงบันดาลใจ “สื่อบุคคล พลังสร้างสรรค์องค์กร” โดยมีคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จำนวนประมาณ 70 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องโมคลาน อาคารบริหาร

ต่อจากนั้น คุณจิตตนา หนูณะ หัวหน้าส่วนสื่อสารองค์กร และบุคลากรส่วนสื่อสารองค์กร ได้บอกเล่าเรื่องระบบและช่องทางการสื่อสารภายใน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทราบถึงช่องทางการสื่อสารสำหรับเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานต่างๆ และร่วมพูดคุย “ระบบงานสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์" : ระบบส่งข่าวมวล. งานข่าว-สื่อมวลชน งานสื่อสารภาพลักษณ์-ต้อนรับนำชม งานผลิตสื่อและสารสนเทศ - Social media

ในตอนท้าย รศ.ดร.กฤษณะเดช เจริญสุธาสินี ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้กล่าวขอบคุณครือข่ายนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรของทุกหน่วยงาน ในฐานะสื่อบุคคลที่มีส่วนสนับสนุนในการสื่อสารข้อมูล บอกกล่าวศักยภาพ ผลงาน ความสำเร็จของแต่ละหน่วยงานผ่านสื่อและช่องทางต่างๆ ของมหาวิทยาลัย อาทิ ระบบช่องทางการสื่อสารข่าวภายใน-ภายนอก facebook Walailak channel การเผยแพร่ข่าวไปยังสื่อมวลชน การต้อนรับคณะเยี่ยมชมกิจการมหาวิทยาลัย และอื่น ๆ ซึ่งนับเป็นความร่วมมือที่ดียิ่งและจะขยายผลการจัดกิจกรรมในหัวข้ออื่น ๆ ตามความต้องการของเครือข่ายฯ ต่อไป











ประมวลภาพ