Location

0 7567 3000

ข่าววิชาการ-วิจัย-สัมมนา

อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการและเป็นวิทยากรบรรยายในโครงการผู้นำความเปลี่ยนแปลง

อัพเดท : 17/01/2562

3216





เมื่อวันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๖๒ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้จัดโครงการอบรม “ผู้นำการเปลี่ยนแปลง (Leadership for Change)” ซึ่งได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กล่าวต้อนรับเปิดการอบรมพร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อดังกล่าว เวลา ๑๓.๓๐-๑๕.๐๐ น. ณ ห้องประชุม 4 อาคารปฏิบัติการเทคโนโลยีและพัฒนานวัตกรรม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

การจัดโครงการอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารหน่วยงานด้านสาธารณสุขในจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เห็นความสำคัญของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง ในการนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมาย เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่มีประสิทธิภาพ และเพื่อประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์และโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ให้เป็นที่รู้จักในหน่วยงานสาธารณสุขของจังหวัดนครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภาครัฐและเอกชน สาธารณสุขอำเภอในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ และผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมโครงการกว่า 80 ท่าน ซึ่งภายหลังจากการฟังบรรยายพิเศษจากท่านอธิการบดีแล้ว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นายแพทย์ธีระพันธ์ สงนุ้ย ได้นำคณะผู้เข้าร่วมโครงการนั่งรถไฟฟ้า ชมบรรยากาศรายรอบมหาวิทยาลัย สวนวลัยลักษณ์ และโครงการก่อสร้างโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์พร้อมระบบสาธารณูปการ ซึ่งขณะนี้มีความก้าวหน้าในการก่อสร้างประมาณ 75% จะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนกันยายน ๒๕๖๒ นี้ และเตรียมความพร้อมในการติดตั้งครุภัณฑ์ทางการแพทย์และระบบสารสนเทศ โดยจะพร้อมเปิดให้บริการได้ในปี ๒๕๖๔ จำนวน ๑๒๐ เตียง
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://hospital.wu.ac.th/?p=4804