Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านอาหาร ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ครั้งที่ 1/2562

13/02/2562

1448

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะรับสมัครผู้ประกอบการร้านอาหารภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 2 พื้นที่ คือ โรงอาหาร 1 และศูนย์อาหารกลางคืน ประกอบด้วยร้านอาหารประเภทต่างๆ ดังนี้

1. ร้านอาหารภายในโรงอาหาร 1 จำนวน 4 ร้าน ประกอบด้วย ร้านอาหารประเภทขนมขบเคี้ยว อาหารเช้า ขนมจีบ-เต้าหู้-เกี๊ยว-ซาลาเปา ขนมไทย ขนมเบอร์เกอร์รี่ ถั่วทอด เต้าหู้ทอด ไทยากี้ อาหารอีสาน ยำ บาบีคิว ขนมจีน ก๋วยเตี๋ยว ก๋วยจั๊บ ขนมจีน ผัดไทย ซี้ฟู้ดอาหารทะเล อาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง หรืออาหารที่ไม่มีการปรุงในพื้นที่ให้บริการ
2. ร้านอาหารภายในศูนย์อาหารกลางคืน โซน C (ล็อคที่ 19) จำนวน 1 ร้าน ร้านอาหารประเภทข้าวอาหารจานเดียว อาหารประเภทยำ อาหารตามสั่ง หรืออาหารที่มีรายการไม่ซ้ำกับที่มีวางจำหน่ายในพื้นที่

คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการ
1. ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีประสบการณ์ในการจำหน่ายอาหารหรือการให้บริการตามประเภทของร้านที่สมัคร
2. ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ ต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าประกอบการกับทางราชการหรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐ
3. ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประกอบการได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
4. ผู้สมัครคัดเลือกต้องไม่เป็นผู้ประกอบการ ที่ทำสัญญาการให้บริการร้านค้าร้านอาหารกับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อยู่ก่อนแล้ว หากมหาวิทยาลัยฯ ทราบภายหลังจะยกเลิกสิทธิ์ในการประกอบการทันที

หลักฐานประกอบการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ
ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองเสนอการให้บริการ ดังนี้
1. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาในทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง กรณีผู้เสนอราคาประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้องสำหรับผู้เสนอราคาที่มิใช่ประเภทร้านค้า จะต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
2. หนังสือมอบอำนาจต้องปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย ในกรณีที่ผู้ประกอบการมอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบคำร้องแทน

การยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ
1. ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยื่นเสนอรายละเอียดตามแบบที่กำหนดไว้ท้ายประกาศโดยจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการชัดเจนหากมีการขูด ลบ ตก เติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
2. ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเปิดทำการให้บริการประเภทต่าง ๆ ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด
3. ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องตรวจดูเงื่อนไขและรายละเอียดให้ถี่ถ้วนโดยให้ทำความเข้าใจประกาศ และเอกสารประกอบทั้งหมดก่อนที่จะตกลงยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการตามเงื่อนไขในประกาศ
4. ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย พร้อมทั้งจ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการดำเนินกิจการหอพักนักศึกษาและบุคลากร ระบุที่หน้าซองว่าใบคำร้องขอเข้าประกอบการให้บริการร้านอาหารภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ณ ศูนย์ประสานงานหอพัก อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาการให้บริการ
1. ผู้ยื่นแต่ละรายมีสิทธิยื่นขอเข้าประกอบการได้ประเภทเดียว และแห่งเดียวเท่านั้น
2. ผู้ประกอบการที่ยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการจะต้องเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกด้วยตนเอง
3. กรณีให้บริการร้านอาหาร ผู้ประกอบการจะต้องจัดเตรียมตัวอย่างอาหารพร้อมภาชนะสำหรับใส่อาหาร ที่จะใช้บริการหรือภาชนะที่บรรจุอาหารเพื่อจำหน่าย อย่างน้อย 3 ตัวอย่าง เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกตามหลักเกณฑ์
4. กรณีให้บริการร้านอาหาร มีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกจาก
- รสชาติของอาหาร และหรือฝีมือ ขั้นตอนการปรุงการประกอบอาหาร
- ราคาของสินค้าและบริการต้องมีความเหมาะสมกับปริมาณที่นำมาเสนอให้กับมหาวิทยาลัย
- ความหลากหลายของชนิดของสินค้าและหรือบริการตลอดจนคุณภาพของสินค้า
- แผนการให้บริการ และหรือแผนการตกแต่งสถานที่
5. ในการพิจารณาคัดเลือก คณะกรรมการพิจารณามีสิทธิเรียกให้ผู้ประกอบการให้บริการมาชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อสงสัยของคณะกรรมการได้ คณะกรรมการมีสิทธิที่จะไม่รับหรือไม่ทำสัญญา หากคณะกรรมการเห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ ผู้สนใจที่มีความประสงค์สมัครเป็นผู้ประกอบการร้านอาหาร สามารถสอบถามรายละเอียดและสามารถดาวน์โหลดเอกสารใบคำร้องได้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (https://www.wu.ac.th) หัวข้อข่าวทั่วไป หรือติดต่อขอรับเอกสารใบคำร้องและยื่นแบบคำร้องได้ที่ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น 2 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ 0 7567 000 ต่อ 4018 ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 (ในวันและเวลาราชการ)