Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ผู้ปกครองแสดงความชื่นชมสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ที่ให้ความช่วยเหลืออย่างดีหลังประสบอุบัติเหตุ

อัพเดท : 22/05/2555

2414

นางมะลิ ทาสมบูรณ์ ผู้ปกครองของนักศึกษาใหม่สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ได้กล่าวขอบคุณและแสดงความชื่นชม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วัลลา ตันตโยทัย คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิภาวรรณ ชะอุ่ม เพ็ญสุขสันต์ รองคณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ และพี่ๆ นักศึกษา ที่ให้ความช่วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดีตอนที่เกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา บริเวณสามแยกคลองเคย ก่อนถึงทางเข้ามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ประมาณ 300 เมตร
 
เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา นักเรียน 2 คน นางสาวนุชจิรา ทาสมบูรณ์ และนางสาวฐิติมา ทาสมบูรณ์ ซึ่งเป็นคู่แฝด พร้อมครอบครัวรวม 9 คน ได้เดินทางจากจังหวัดศรีสะเกษเพื่อมารายงานตัวโควตารอบพิเศษ หลักสูตรพยาบาลศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บริเวณสามแยกคลองเคย ก่อนถึงทางเข้ามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ประมาณ 300 เมตร ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยยกเว้นนางสาวนุชจิรา ทาสมบูรณ์ ซึ่งมีบาดแผลที่ใบหน้า ลำตัว แต่ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว
 
นางมะลิ ทาสมบูรณ์ คุณแม่ของนักเรียนทั้งสองได้ฝากกล่าวขอบคุณผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วัลลา ตันตโยทัย คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิภาวรรณ ชะอุ่ม เพ็ญสุขสันต์ รองคณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ และพี่ๆ นักศึกษา ที่ให้ความช่วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดี ทำให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวและมีความอบอุ่นใจ เดิมทีไม่อยากจะให้ลูกมาเรียนที่วลัยลักษณ์ เพราะเห็นว่า ไกลจากบ้านตัวเองมาก แต่เมื่อมาเจอเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้รู้ว่า คิดไม่ผิดที่ให้ลูกสาวทั้งสองมาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้