Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ประกาศเชิญชวนเข้าร่วมยื่นข้อเสนอในโครงการร่วมทุนกัญชาเพื่อเป็นยารักษาโรค

03/07/2562

1580

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะเปิดให้เอกชนผู้สนใจร่วมลงทุนเพื่อก่อสร้างโรงเรือนและบริหารจัดการการผลิตกัญชาเพื่อเป็นยารักษาโรค เป็นระยะเวลาไม่เกิน 30 ปี ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องเป็นนิติบุคคลสัญชาติไทยมีทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว ไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) และต้องมีส่วนของผู้ถือหุ้น (Equity) (ตามงบการเงินล่าสุด) เป็นบวก
2. กรณีที่เป็นนิติบุคคลหลายรายร่วมกันยื่นข้อเสนอจะต้องมีผู้ร่วมยื่นรายใดรายหนึ่งต้องมีคุณสมบัติตามที่ระบุในข้อ 4.1 (ตามข้อกำหนดและหลักเกณฑ์การเข้าร่วมยื่นข้อเสนอโครงการร่วมทุนกัญชาเพื่อเป็นยารักษาโรค แนบท้ายประกาศฯ) และจะต้องทำสัญญาหรือข้อตกลงที่มีข้อความระบุให้ต้องรับผิดชอบร่วมกันและแทนกันอย่างลูกหนี้ร่วม (Jointly and Severally) และจะต้องระบุชื่อ นิติบุคคลหลัก (Lead Firm)
3. ต้องไม่เป็นบุคคลที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว หรือเป็นบุคคลล้มละลายหรือถูกศาลพิทักษ์ทรัพย์และไม่เป็นผู้ถูกห้ามติดต่อหรือเข้าประกวดราคากับราชการและ/หรือมหาวิทยาลัยและต้องไม่เป็นผู้ที่มีข้อพิพาทในประเด็นของสัญญาหรือข้อกฎหมายกับมหาวิทยาลัยที่ถึงขนาดเป็นคดีความกันในศาลขณะที่ยื่นซองข้อเสนอ หรือเป็นผู้เคยค้างชำระหนี้ค่าตอบแทนที่มหาวิทยาลัยฯ เรียกเก็บภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ปี นับถึงวันยื่นข้อเสนอ
4. ต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย หากเป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน รัฐบาลของผู้ยื่นข้อเสนอต้องมีหนังสือแสดงการสละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
5. ในกรณีผู้ยื่นข้อเสนอเป็นนิติบุคคลหลายรายรวมกลุ่มกันยื่นข้อเสนอ หากได้รับการพิจารณาผ่านการคัดเลือกแล้ว จะต้องทำการจัดตั้งเป็นนิติบุคคลใหม่ที่มีทุนจดทะเบียนชำระเต็มไม่น้อยกว่า 30,000,000 บาท (สามสิบล้านบาท) หรือเป็นนิติบุคคลอยู่แล้วต้องดำเนินการเพิ่มทุนจดทะเบียนชำระเต็มไม่น้อยกว่า 30,000,000 บาท (สามสิบล้านบาท) โดยต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จและแจ้งให้มหาวิทยาลัยฯ ทราบภายใน 30 วัน นับแต่วันที่มหาวิทยาลัยฯ แจ้งผลการคัดเลือกให้ทราบ โดยนิติบุคคลดังกล่าวต้องมีผู้ยื่นข้อเสนอทุกราย (กรณีร่วมกันยื่นข้อเสนอ) เป็นผู้ถือหุ้นรวมกันในสัดส่วนมากกว่าร้อยละ 50 และให้นิติบุคคลใหม่หรือนิติบุคคลที่เพิ่มทุนแล้วเป็นผู้เข้าทำสัญญา มิฉะนั้นให้ถือว่าผิดเงื่อนไขการพิจารณาคัดเลือก
6. ผู้ยื่นข้อเสนอและสมาชิกทุกรายในกลุ่มยื่นข้อเสนอต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่น หรือสมาชิกในกลุ่มผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่น ณ วันประกาศเชิญชวนเข้าร่วมยื่นข้อเสนอโครงการหรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2542 และพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ตลอดจนกฏหมายหรือกฏระเบียบที่เกี่ยวข้อง
7. ผู้เสนองานที่สนใจเข้าเสนองาน ติดต่อขอรายละเอียดเสนองานได้ที่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เลขที่ 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 075-673859-60 ในวันและเวลาราชการ หรือดูรายละเอียดที่ www.wu.ac.th
8. ผู้สนใจเสนองานสามารถขอเยี่ยมชมพื้นที่โครงการได้ภายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2562
9. กำหนดยื่นเอกสารเสนองาน วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 ณ ชั้น 2 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เลขที่ 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช
เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นข้อเสนอแล้ว ศูนย์บริหารทรัพย์สิน จะไม่รับเอกสารข้อเสนอโดยเด็ดขาด



เอกสารแนบ ประกาศเชิญชวนเข้าร่วมยื่นข้อเสนอในโครงการร่วมทุนกัญชาเพื่อเป็นยารักษาโรค