Location

0 7567 3000

ข่าวการศึกษา

ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาทกับโจทย์ idea WOW ประจำเดือนตุลาคม

อัพเดท : 06/10/2563

817

มาแล้วจ้าาาา  โจทย์ท้าประลอง Creative Idea ประจำเดือน ตุลาคม 2563 กิจกรรมประกวด Idea สร้างสรรค์ Smart Start Idea by GSB Startup 

โจทย์ประจำเดือนนี้ “ดัน Street Food ไทย ให้ดังไกลทั่วโลก”

 ร่วมสนุกง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

1.  Like & Share โพสต์นี้แบบสาธารณะ
2.  ถ่ายคลิป VDO สุด WOW ความยาวไม่เกิน 3 นาที
3.  ส่งคลิปให้ผู้ประสานงานกิจกรรม Smart Start Idea by GSB Startup ประจำมหาวิทยาลัย เพื่อให้คณะกรรมการของมหาวิทยาลัยเป็นผู้ตัดสิน

 **กำหนดเวลาส่งผลงาน และเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามได้จากผู้ประสานงานโครงการของมหาวิทยาลัยในสังกัดของผู้เข้าประกวด**


นักศึกษาสนใจสมัครร่วมโครงการ กรอกข้อมูลที่ลิงค์นี้ >> https://forms.gle/7nmJCpfaSXSY7FUu6

ไอเดียใครปัง และ WOW โดนใจ เตรียมรอรับของรางวัล  กันได้เล๊ยยยย

รีบส่งไอเดียสุดว้าวกันเข้ามาเยอะๆ น๊าาาา 

หมายเหตุ :
- ขอสงวนสิทธ์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเฉพาะนิสิต/นักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) และวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และ/หรือ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านเสริมสร้างและพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่น และ/หรือ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการมหาวิทยาลัยประชาชน โครงการออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น และโครงการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ Startup และ SMEs กับธนาคารออมสินเท่านั้น


เงื่อนไขการรับทุนการศึกษากิจกรรม Smart Start Idea by GSB Startup

1. ผลงานที่ผู้เข้าประกวดนำเสนอ ต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น รวมถึงต้องไม่กระทำการใดเพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานโดยมิชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้ ผู้เข้าประกวดต้องรับผิดชอบด้านลิขสิทธิ์ของข้อมูลทุกชนิด ธนาคารออมสินจะไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นหากเจ้าของลิขสิทธิ์ทวงถามความเป็นเจ้าของ
2. หากพบในภายหลังว่าผู้เข้าประกวดได้ทำผิดเงื่อนไขการประกวดและขาดคุณสมบัติ ธนาคารออมสิน ขอระงับการให้ทุนการศึกษา รวมถึงการเรียกคืนทุนการศึกษาทั้งหมด
3. เงื่อนไขอื่นๆ นอกเหนือจากข้อกำหนดข้างต้น ให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการ โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.facebook.com/WedaClub/