Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

อธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ มอบเกียรติบัตรและช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ นักศึกษาที่ได้รับรางวัล มอบช่อดอกไม้แก่อาจารย์ผู้ได้รับประกาศนียบัตรของ UKPSF และนักศึกษาฝึกงาน

อัพเดท : 08/04/2564

721

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 ในพิธีก่อนวาระการประชุมบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ครั้งที่ 4/2564 ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มอบเกียรติบัตรและช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่นักศึกษาที่ได้รับรางวัล  มอบช่อดอกไม้แก่อาจารย์ผู้ได้รับประกาศนียบัตรของ UKPSF และมอบเกียรติบัตรนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชที่ฝึกงานในมหาวิทยาลัย ณ ห้องเขาหลวง ชั้น 2 อาคารสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

นักศึกษามหาวิทยาลัยได้รับรางวัล ได้แก่ ทีม "ผู้มีความรู้ สมาชิกในทีม ประกอบด้วย (1) น้องหวาน นางสาวพุธิตา บัวเกตุ (2) น้องก้อง นายกัมปนาท สุรางค์ภาค (3) น้องเพชร นายณภัทร ช่างสลัก และ (4) น้องเชฟ นายถาวร แซลิ่ม นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หลักสูตรดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ คว้ารางวัลนักนำเสนอยอดเยี่ยม ในการแข่งขับรอบ Pitching จากทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด 88 ทีม ในโครงการ วัยคิด Digital สนับสนุนโดย Facebook และ USAID โดยเป็นโครงการย่อยในโครงการหลัก We Think Digital เพื่อสนับสนุนเยาวชนและผลักดัน Gen Z ซึ่งเติบโตมากับเทคโนโลยีและการสื่อสารไร้พรมแดน ให้พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาพลเมืองดิจิทัล ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างปลอดภัยซึ่งน้องๆ ทุกทีมที่ผ่านการคัดเลือกจะส่งผลงาน เพื่อเข้าสู่รอบตัดสิน และจะประกาศผลให้ทราบภายในสิ้นเดือน เมษายนนี้

อาจารย์ผู้ได้รับประกาศนียบัตร UKPSF รอบล่าสุด ระดับ Senior Fellow และระดับ  Fellow รวมจำนวน 6 คน ดังนี้
ระดับ Senior Fellow
1. รองศาสตราจารย์ ดร.วัฒนพงศ์ เกิดทองมี (สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี)
2. อาจารย์จูนิเฟอร์ ลีล บูโคล (Junifer Leal Bucol) (สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป)

ระดับ Fellow
1. อาจารย์ ดร.คมกริบ หลงละเลิง (สำนักวิชาสหเวชศาสตร์)
2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์อุหมาด หมัดอาดา (สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี)
3. อาจารย์อุสวาตุน คาซานา (สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป)
4. อาจารย์ ดร.ฮารีซอล ขุนอินคีรี (สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป)

นักศึกษาที่ผ่านมาการฝึกงาน  ได้แก่ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ที่เข้ารับการฝึกงานของมหาวิทยาลัย ณ ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา (ฝึกงานตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 24 เมษายน 2564)  จำนวน 2 คน คือ นางสาวอลิษา  ปันตะ นางสาวสุวรรณี  ทรงนาศึก

 

ประมวลภาพ