Location

0 7567 3000

ข่าวการศึกษา

นักศึกษา รปศ. มวล. สุดเจ๋ง คว้ารางวัล “ขวัญใจโฆษก ชาย U2T Growth Mindset” จากโครงการโฆษก อว. ประจำมหาวิทยาลัย รุ่นที่ 1

อัพเดท : 06/01/2565

355

สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สำนักวิชารัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยอาจารย์ ดร. อาภาภรณ์ สุขหอม ได้ส่งนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยเข้าร่วมโครงการ “โฆษกกระทรวง อว. ประจำมหาวิทยาลัย รุ่นที่ 1” ภายใต้กิจกรรม U2T Growth Mindset โครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ โดยนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 4 คน คือ นางสาวอรปรียา ประสมกิจ ประธานนักศึกษาสาขารัฐประศาสนศาสตร์ชั้นปีที่ 2 นางสาวบัวชมพู กลิ่นสุคนธ์ รองประธานนักศึกษาสาขารัฐประศาสนศาสตร์ชั้นปีที่ 1 นางสาววรินทร กาญจนคลอด และนายพรพิพัฒ เชาวลิต ตัวแทนสโมสรนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์

ในการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ นายพรพิพัฒน์ เชาวลิต ได้แสดงศักยภาพการเป็นผู้นำนักศึกษาโดยได้คว้ารางวัล “ขวัญใจโฆษก ชาย” มาครอง โดยในการนี้ รองศาสตราจารย์ (พิเศษ) ดร. ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรัฐมนตรีและโฆษกกระทรวงอุมดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) และ ดร. พัชรินรุจา จันทโรนานนท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรี อว. ให้เกียรติมอบรางวัลแก่นักศึกษาที่ได้รางวัลจากกิจกรรมในครั้งนี้

ทั้งนี้ โครงการ “โฆษกกระทรวง อว. ประจำมหาวิทยาลัย รุ่นที่ 1” ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2564 ณ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลองห้า อำเถอคลองหลวง จังหวัดประทุมธานี เป็นกิจกรรมสร้างเครือข่ายนักศึกษาเพื่อเป้าหมายในการพัฒนาที่ยั่งยืน และเพิ่มความสามารถในการสื่อสารยุคดิจิทัลอย่างถูกต้อง เหมาะสมกับการเป็นคนรุ่นใหม่ นักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์ทั้งสี่คนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ในฐานะตัวแทนของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นอกจากการได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับทาง อว. นักศึกษายังมีบทบาทในการเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัยผ่านกิจกรรมดังกล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://polscilaw.wu.ac.th/?p=22285