Location

0 7567 3000

ข่าวสุขภาพและกีฬา

น้องกวาง นักเปตองมวล.เก่ง คว้าตั๋วใบที่2 เข้ารอบมหกรรมฯกีฬาปัญญาชน

อัพเดท : 24/10/2555

3152



น้องกวาง เนตรชนก สันฐมิตร นักกีฬาเปตอง ม.วลัยลักษณ์ โชว์ฟอร์มเก่ง ชนะคู่แข่งผ่านเข้าไปแข่งกีฬามหาวิทยาลัยฯในรอบมหกรรม
 
น้องกวาง-นางสาวเนตรชนก สันฐมิตร นักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ นักกีฬาเปตองโชว์ฟอร์เก่ง ในการแข่งขันเปตอง หญิงเดี่ยว กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือก เขตภาคใต้ "ประดู่เกมส์" เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2555 ณ สนามเปตอง มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยในรอบแรกสามารถเอาชนะคู่แข่งจาก มรภ.ภูเก็ต ไปได้ 11-8 และในรอบที่ 2 ชนะ มรภ.สุราษฏร์ฯ2 11-3 , แพ้ ม.หาดใหญ่ 11-10 และมรภ.สุราษฏร์ฯ2 11-3 ทำให้สามารถคว้าตั๋วใบที่ 2 ให้กับ ม.วลัยลักษณ์และตัวเอง ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบมหกรรม กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย "พลบดีเกมส์" ที่ จ.ชลบุรีต่อไป โดยก่อนหน้านี้ น้องกวางสามารถคว้าตั๋วกีฬาเปตองใบแรกในประเภทหญิงคู่ ให้กับม.วลัยลักษณ์ไปแล้ว
 
น้องกวาง บอกกับทีมข่าวส่วนประชาสัมพันธ์ ว่า รู้สึกดีใจที่ผ่านเข้ารอบการแข่งขันในครั้งนี้ ถึงแม้จะต้องเรียนหนักและต้องซ้อมกีฬาไปด้วย ทั้งนี้ตนเคยเป็นเจ้าของเหรียญทองแดงกีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 39 ที่ผ่านมา ซึ่งการผ่านเข้ารอบครั้งนี้จะต้องเข้าไปป้องกันเหรียญอีกครั้ง และจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
 
ด้าน นายวัฒนา ชฎากรณ์ ผู้จัดการทีมเปตอง บอกว่า มีความมั่นใจพอสมควรว่าน้องกวางจะผ่านเข้ารอบไปได้ ส่วนเรื่องที่จะคว้าเหรียญรางวัลกลับมานั้น คงต้องรอลุ้นกันต่อไป
 
ภาพ/ข่าว โดย นางสาวปิยวรรณ์ อ้วนตรงต้น นักศึกษาสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ ทีมข่าวส่วนประชาสัมพันธ์