Location

0 7567 3000

ข่าวสุขภาพและกีฬา

นักเตะ มรภ.สุราษฎร์ธานี ฟอร์มเจ๋ง ไล่ต้อน ม.นราธิวาสฯ 3-1

อัพเดท : 26/10/2555

3243

 
การแข่งขันฟุตบอล กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกภาคใต้ ประดู่เกมส์ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2555 ซึ่งต้องย้ายมาทำการแข่งขันกันที่สนามฟุตบอล ด้านข้างสระว่ายน้ำ เนื่องจากสนามกีฬากลางมีน้ำขังและมีสภาพเป็นหลุมจากการแข่งขันในหลายนัดที่ผ่านมา โดยในวันนี้เป็นวันที่ 4 ของการแข่งขัน ในคู่ที่ 12 สายบี มรภ.สุราษฎร์ธานี พบกับ ม.นราธิวาสราชนครินทร์
เริ่มต้นเกมในครึ่งแรก นักเตะทีม มรภ.สุราษฎร์ธานี เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน เกมการเล่นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งสองฝ่ายพยายามเดินเกมรุกอย่างเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร จนมาถึงในนาทีที่ 20 นักเตะทีม มรภ.สุราษฎร์ธานี โชว์ฟอร์การเลี้ยงลูกที่เหนือชั้นผ่านกองหลังทีม ม.นราธิวาสฯ เข้าไปได้ยิงประตูอย่างสวยงาม ขึ้นนำไปก่อน 1-0
ผ่านมาจนถึงนาทีที่ 30 รูปเกมเริ่มดุเดือดขึ้น เมื่อผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายปะทะกัน จนนักเตะของ ม.นราธิวาส 1 คน โดนใบแดง ถูกไล่ออกจากสนามไป ทำให้ นักเตะทีม ม.นราธิวาสเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนในสนาม
เกมในครึ่งแรก กรรมการสำรองยกนาฬิกา ทดเวลาบาดเจ็บ 3 นาที ซึ่งทั้งสองฝ่ายยังคงทำเกมบุกใส่กันไม่ยั้ง โดยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 1 เป็นฝ่ายนักเตะที ม มรภ.สุราษฎร์ธานี ยิงประตูเข้าไปอีก 1 ลูก นำห่างเป็น 2-0 อย่างไรก็ตามแม้จะเหลือเวลาในครึ่งแรกเพียงน้อยนิดแต่นักเตะทีม ม.นราธิวาส ก็ยังไม่ยอมแพ้ เลี้ยงบอลฝ่ากองหลังของนักเตะทีม มรภ.สุราษฎร์ธานี เข้าไปยิงประตูตีไข่แตก ได้ 1 ประตู จบเกมในครึ่งแรก มรภ.สุราษฎร์ธานี นำ 2-1
เกมในครึ่งหลัง แม้ ทีม ม.นราธิวาสจะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน แต่ยังคงพยายามบุกอย่างต่อเนื่องผ่านมาจนถึงนาทีที่ 70 นักเตะทีม มรภ.สุราษฎร์ธานี มาทำประตูเพิ่มได้อีกรวมสกอร์เป็น 3-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้นักเตะทีม มรภ.สุราษฎร์ธานี ชนะ ไป 3 ประตู ต่อ 1
สรุปผลประจำวันที่ 25 ตุลาคม 2555 เป็นดังนี้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย แพ้ มรภ.สงขลา 0-3 มรภ.ภูเก็ต ชนะมรภ.ยะลา 1-0 และมรภ.สุราษฎร์ธานี ชนะ ม.นราธิวาสราชนครินทร์ 3-1

ภาพ/ข่าวโดย นางสาวขวัญใจ โกมัย นักศึกษาสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ ทีมข่าวส่วนประชาสัมพันธ์