Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

ประกาศรับสมัครผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ

07/07/2565

435

 ด้วยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการคัดเลือกและแต่งตั้งเป็นพนักงานสายบริหารวิชาการ  ตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ  โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.  คุณสมบัติทั่วไป

            ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 11 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล  พ.ศ. 2561

2.  คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

            1)  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาชั้นใดชั้นหนึ่งหรือเทียบเท่าจากมหาวิทยาลัยหรือสถาบันอุดมศึกษาอื่นที่สภามหาวิทยาลัยรับรองหรือเป็นไปตามที่คณะกรรมการสรรหาฯ กำหนด  และได้ทำการสอนมาแล้วไม่น้อยกว่าสามปีในมหาวิทยาลัยหรือในสถาบันอุดมศึกษาอื่นที่สภามหาวิทยาลัยรับรองหรือมีประสบการณ์ด้านการบริหารมาแล้วไม่น้อยกว่าสามปี

            2)  มีประสบการณ์และความสามารถในการบริหารศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพหรือหน่วยงานที่มีลักษณะเดียวกัน และเป็นที่ยอมรับในวงวิชาการหรือวิชาชีพ 

            3)  สามารถปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยได้เต็มเวลาโดยไม่มีเงื่อนไข

            4)  เข้าใจนโยบาย  สภาพ  และบริบทของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐเป็นอย่างดี

            5)  เข้าใจระบบ  “รวมบริการ ประสานภารกิจ”  ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

            6)  ไม่มีผลประโยชน์ขัดแย้งและผลประโยชน์ทับซ้อนใด ๆ เกี่ยวกับภารกิจที่ได้รับมอบหมาย

            7)  สามารถตอบสนองนโยบายการพัฒนามหาวิทยาลัยของสภามหาวิทยาลัยได้

3.  อำนาจและหน้าที่

            1)  เป็นผู้แทนของหน่วยงานที่รับผิดชอบในกิจการทั่วไป

            2)  เป็นผู้บังคับบัญชาของบุคลากรในสังกัดหน่วยงานที่รับผิดชอบ

            3)  บริหารกิจการของหน่วยงานที่รับผิดชอบให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ นโยบาย และแผนพัฒนามหาวิทยาลัยและของหน่วยงานที่รับผิดชอบ   รวมทั้งมติของสภามหาวิทยาลัยและมติของคณะกรรมการต่าง ๆ ที่มหาวิทยาลัยแต่งตั้ง

            4)  ควบคุม กำกับดูแลด้านการเงิน พัสดุ สถานที่และทรัพย์สินของหน่วยงานที่รับผิดชอบและของมหาวิทยาลัยให้เป็นไปตามกฎหมาย   ข้อบังคับ ระเบียบและประกาศของมหาวิทยาลัย

            5)  ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ หรือคำสั่งของมหาวิทยาลัย  รวมทั้งนโยบายและวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัย

            6)  ปฏิบัติหน้าที่แทนอธิการบดีเฉพาะกรณีที่อธิการบดีมอบหมาย

            7)  ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่อธิการบดีหรือสภามหาวิทยาลัยมอบหมาย

4.  วาระการดำรงตำแหน่ง

              มีวาระการดำรงตำแหน่งคราวละ 4 ปี และอาจได้รับแต่งตั้งใหม่อีกได้

5.  เงินเดือนและสวัสดิการ

            ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเงินเดือน พร้อมทั้งสวัสดิการต่าง ๆ  โดยจะพิจารณาจากความรู้ ความสามารถ ทักษะ  ประสบการณ์ที่จำเป็นต่อการบริหารงานในตำแหน่งบริหารวิชาการ  และผลงานที่ผ่านมา    ทั้งนี้เป็นไปตามประกาศสภามหาวิทยาลัย เรื่องอัตราเงินเดือนเริ่มต้นและสูงสุดตามคุณวุฒิของพนักงานและลูกจ้างมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

6.  การสมัคร

          6.1  ผู้สนใจสมัครจะต้องยื่นเอกสารประกอบการสมัครดังนี้

                        (1)  แบบประวัติ ประสบการณ์และผลงานโดยละเอียด  พร้อมรูปถ่าย 1 รูป   จำนวน 1 ชุด

                        (2)  วิสัยทัศน์และแผนการบริหารงานศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ในวาระ 4 ปี ตัวชี้วัด (KPI)  และผลสำเร็จ (Output)      จำนวน 1 ชุด

           6.2  ให้ส่งแบบประวัติและเอกสารตามข้อ 6.1 ตั้งแต่วันที่ 6-18 กรกฎาคม 2565  ได้ที่ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  222   ต.ไทยบุรี   อ.ท่าศาลา   จ.นครศรีธรรมราช   80160   โทร. 075673704

7.  การคัดเลือก

            มหาวิทยาลัยจะดำเนินการสรรหาและคัดเลือกบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตามประกาศแนวปฏิบัติและขั้นตอนการสรรหาพนักงานสายบริหารวิชาการของมหาวิทยาลัย  และมหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะพิจารณาเชิญผู้สมัครหรือผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อและตอบรับเข้าสู่กระบวนการสรรหาและคัดเลือกหรือไม่ก็ได้ตามความเหมาะสม