Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัล เวทีประกวดสหกิจศึกษาระดับชาติ "งานวันสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน ครั้งที่ 13"

22/05/2566

7318

       

           วันนี้ (22 พ.ค.’66 ) อาจารย์ ดร.อัตนันท์ เตโชพิศาลวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ม.วลัยลักษณ์ เปิดเผยว่า ตามที่ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ม.วลัยลักษณ์ในนามเครือข่ายเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานภาคใต้ตอนบน ได้ส่งนักศึกษาที่ชนะเลิศการนำเสนอผลการปฏิบัติงานสหกิจศึกษาในงานวัน CWIE Day 14 ภาคใต้ตอนบน เข้าร่วมการประกวดรางวัลผลงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน ดีเด่นระดับชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566 ในงานวันงานวันสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน ครั้งที่ 13 ของสำนักปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ระหว่างวันที่ 15 - 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งผลประกวดของเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานภาคใต้ตอนบนที่ได้รับรางวัลในเวทีดังกล่าว ดังนี้

 

รางวัลผลงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน ดีเด่นระดับชาติ ประจำปี พ.ศ.2566
     1. นางสาวธมลวรรณ มีพันธุ์ หลักสูตรวิทยาศาสตร์ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับรางวัลโครงงานสหกิจศึกษาดีเด่นระดับชาติ ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีดีเด่น ไปปฏิบัติสหกิจศึกษา ณ ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค)
     2. นางพิมพ์พิศา สุริยนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลผู้ปฏิบัติการสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานในสถานประกอบการ ดีเด่น

     

ทั้งนี้ ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในนามเครือข่ายเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานภาคใต้ตอนบนขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกคน และผู้ที่ได้รับรางวัลทั้ง 2 คนจะเดินทางเข้ารับรางวัลจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรมต่อไป