Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ร่วมกดLike ส่งแรงเชียร์ทีม Knack ทีมนักศึกษาจาก ม.วลัยลักษณ์ บนเวทีการประกวด GreenRangers

อัพเดท : 11/06/2558

1585

ขอเชิญนักศึกษา คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตลอดจนผู้สนใจทั่วไป ร่วมกันกด Like ทีม Knack ทีมนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งผ่านเข้ารอบสุดท้ายการประกวดโครงการประกวดสร้างสรรค์โปรแกรมท่องเที่ยวและโปรโมท 7 ชุมชนท่องเที่ยวสีเขียว GreenRangers ตอน 7Shades of Green จัดโดยองค์กรนวัตกรรมสังคมครีเอทีฟมูฟ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย Hivesters และ PORTFOLIOS*NET เพื่อคัดเลือก 7 ทีม นักสร้างสรรค์ในเมืองไทยลงพื้นที่ไป สัมผัสประสบการณ์จริง 5 วันและร่วมกับชุมชนออกแบบเส้นทางกิจกรรม ท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืน แล้วกลับมาประชาสัมพันธ์ถ่ายทอดประสบการณ์ ความความประทับใจของตนเองผ่านบทความ ภาพถ่าย และคลิปวิดีโอ เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ โดยทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดและชนะใจกรรมการจะเป็นผู้ชนะโดยโปรแกรมการท่องเที่ยวที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจะถูกนำไปในช่องทาง การขายจริงทางออนไลน์ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก

ทีม Knack ประกอบด้วย นายชโลทร ปะทะโม (บูม) นักศึกษาสำนักวิชาสถาปัตยกรรมและการออกแบบ หลักสูตรออกแบบอุตสาหกรรม ดีไซน์เนอร์หนุ่มไฟแรงที่มีความหลงใหลในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม และนางสาวณัฐธิดา กาญจนไพเราะ (ไหม) นักศึกษาสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ หลักสูตรนิเทศศาสตร์ นักศึกษาสาวที่รักการทำกิจกรรม ในขณะเดียวกันก็ชื่นชอบการท่องเที่ยวไม่แพ้กัน โดยการประกวดรอบคัดเลือกมีทีมผู้เข้าประกวด 160 ทีมจากทั่วประเทศส่งเข้าประกวด และกรรมการคัดเหลือเพียง 7 ทีม เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท ซึ่งทีม Knack ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศดังกล่าวด้วย
ทั้งนี้สามารถ ร่วมให้คะแนนด้วยการเข้าไปกด Likes และแชร์ทีม Knack ในการแข่งขันรอบสุดท้าย GreenRangers บนFacebook ส่วนตัวของท่านได้ที่ http://creativemove.com/greenrangers/knack/ พร้อมติด Tag #GreenRangers เพื่อลุ้นตั๋วเครื่องบินจากการบินไทยด้วย หมดเขตโหวตภายในวันที่ 20 มิถุนายน 2558 นี้

ข่าวโดย นายธีรพงศ์ หนูปลอด ส่วนประชาสัมพันธ์