Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

อธิการบดีอวยพรปีใหม่ 2562 ขอให้ชาววลัยลักษณ์ มีสุขภาพแข็งแรง เป็นพลังร่วมกันขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยให้เป็นแผ่นดินแห่งความรุ่งโรจน์

อัพเดท : 26/12/2561

1393



เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา สโมสรวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562 ภายใต้แนวคิด “ลูกทุ่งย้อนยุค : มนต์รักลูกทุ่ง รวมพลังสามัคคี สุขสวัสดีรับปีใหม่” ณ อาคารพลศึกษาและ อาคาสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยมีคณะผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆกว่า 1,300 คน แต่งกายย้อนยุคสไตล์ละครมนต์รักลูกทุ่งเข้าร่วมงาน สร้างสีสัน สร้างบรรยากาศงานให้มีความสนุกสนาน คึกคักและอบอุ่น



ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กล่าวในกิจกรรม ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562 ว่า ขอขอบคุณสโมสรวลัยลักษณ์และทีมงานทุกคนที่ร่วมกันจัดงานอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อที่จะให้งานวันนี้เป็นวันแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของบุคลากรของเราทุกคน ที่สำคัญเป็นวันที่ผู้บริหารได้มารายงานภารกิจต่อประชาคมว่า ได้ทำอะไรไปบ้าง ในวันนี้ถือเป็นวันดีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก สิ่งที่ทุกคนเคารพนับถือ จงดลบันดาลประทานพร ให้พวกเรามีความสุขสวัสดิ์พิพัฒน์มงคล คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา มีสุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีพลังที่จะขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ของเรา ให้เป็นแผ่นดินแห่งความรุ่งโรจน์ สมความปรารถนาของพวกเราทุกประการ



โอกาสเดียวกันนี้ ศาสตราจารย์ ดร.ธวัชชัย ศุภดิษฐ์ รองอธิการบดีฝ่ายวางรองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและยุทธศาสตร์การพัฒนา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วุฒิสุทธิเมธาวี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร รองศาสตราจารย์ ดร.จรัญ บุญกาญจน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์ ไหมศรีกรด รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและพัฒนาการเรียนการสอน ศาสตราจารย์ นายสัตวแพทย์ ดร.อภินันท์ สุประเสริฐ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการสังคม รองอธิการบดี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ผดุงศักดิ์ สุขสอาด ฝ่ายกิจการสภามหาวิทยาลัย และรองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ร่วมกันรายงานภารกิจสำคัญและแผนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในอนาคตต่อประชาคมวลัยลักษณ์

จากนั้น อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์และผู้บริหารได้ร่วมกันจับรางวัลให้แก่บุคลากรผู้โชคดีโดยมีเงินรางวัลรวมมากกว่า 1 แสนบาท โดยมูลค่าสูงสุดเป็นทองคำน้ำหนัก 2 บาท



รองศาสตราจารย์ ศราวุธ ปาลิโภชน์ ในฐานะนายกสโมสรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กล่าวว่า งานปีใหม่ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ลูกทุ่งย้อนยุค : มนต์รักลูกทุ่ง รวมพลังสามัคคี สุขสวัสดีรับปีใหม่” โดยได้แบ่งกลุ่มบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ ออกเป็น 4 สี คือ สีฟ้า สีเหลือง สีเขียวและสีชมพู ร่วมกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย การเดินพาเหรด การแข่งขันกีฬาฮาเฮใน 3 ชนิดกีฬา ได้แก่ ชักกะเย่อประเภททีม วิ่งกระสอบประเภททีม และตีกอล์ฟมะเขือยาวประเภททีม ประกวดการแต่งกายย้อนยุค การจับรางวัลจากผู้บริหารส่งมอบให้กับบุคลากร การแสดงชุดพิเศษจากนักศึกษา บุคลากร รวมถึงการบอกเล่าเรื่องราว “สิ่งดีๆที่มีให้สำหรับสมาชิก แผนงาน วันวาน วันนี้ วันหน้า ของสโมสรวลัยลักษณ์ด้วย















ประมวลภาพ

ข่าวโดย นายธีรพงศ์ หนูปลอด ส่วนสื่อสารองค์กร