Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จัดโครงการ "การสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ"

อัพเดท : 28/12/2561

926



เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้จัดโครงการ "การสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ" ณ โรงแรมชฎา อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วุฒิสุทธิเมธาวี รองอธิการบดีฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและได้กล่าวถึงความเป็นมาของการก่องสร้างโครงการศูนย์การแพทย์ฯ และการดำเนินการในปัจจุบัน ซึ่งขอให้ทีมงานศูนย์การแพทย์ฯ ทุกคนร่วมแรงร่วมใจในการดำเนินงานของศูนย์การแพทย์ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยการจัดกิจกรรมการสร้างทีมงานจะทำให้ทุกคนร่วมแรงร่วมใจในการทำงานต่อไป ทั้งนี้ ตลอดการจัดกิจกรรมมีรักษาการผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ นายแพทย์ธีระพันธ์ สงนุ้ย และ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล ดร.อรทัย นนทเภท ร่วมกิจกรรมกลุ่มตลอดโครงการ



ในการนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ คือ อาจารย์ ดร.สุขุมาลย์ กล่ำแสงใส อาจารย์ประจำสำนักวิชาการจัดการ และ ว่าที่ร้อยตรีจาตุรนต์ ชุติธรพงษ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์การ จัดกิจกรรมสร้างทีมงานให้กับบุคลากรของศูนย์การแพทย์ฯ และอาจารย์แพทย์ที่ปฏิบัติงานที่ศูนย์การแพทย์ฯ รวม 85 คน โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม คือ

1. เพื่อให้บุคลากรเข้าใจกระบวนการสร้างทีมงานและเป้าหมายของการพัฒนาทีมงาน
2. เพื่อให้บุคลากรได้เข้าร่วมกิจกรรมในการพัฒนาทีมงาน ได้เรียนรู้ และทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาทีมงาน
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถวางแผน และบริหารทีม ภายใต้เงื่อนไขหรือกติกาที่กำหนด และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานของตน

ในการจัดกิจกรรมดังกล่าว ทำให้บุคลากรศูนย์การแพทย์ฯ รู้จักกันมากขึ้นระหว่างวิชาชีพ งาน/ แผนก ผ่านการทำกิจกรรมกลุ่มที่วิทยากรได้จัดขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้นำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานเป็นทีมให้มีประสิทธิภาพต่อไป









ประมวลภาพ