Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ขอเชิญเอกชนร่วมบริการตรวจทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ในนามคลินิกเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 06/03/2562

732

หน่วยงานคลินิกเทคนิคการแพทย์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้เปิดดำเนินการในรูปแบบวิสาหกิจ โดยให้บริการตรวจทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ภายใต้มาตรฐานห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ที่ทำการตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารวิจัยวิทยาการสุขภาพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

วัตถุประสงค์หลักเพื่อให้บริการตรวจทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ตรวจสุขภาพให้กับพนักงานของหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไป รวมทั้งให้การสนับสนุนการเรียนการสอนและการวิจับของนักศึกษาและอาจารย์ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ มีการดำเนินการในรูปแบบวิสาหกิจ โดยความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการให้เอกชนร่วมบริการการตรวจทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ในนามคลินิกเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือน เมษายน 2562 เป็นต้นไป (ระยะเวลาขึ้นกับข้อตกลงระหว่างมหาวิทยาลัยและเอกชนหลังการคัดเลือก)

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนบริษัทเอกชน ที่มีความพร้อมในการดำเนินการทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ที่เป็นผู้มีประสบการณ์ด้านการบริการ และมีแผนการดำเนินการด้านการตลาดที่ชัดเจนเหมาะสม เข้าร่วมนำเสนอแผนการตลาด และแผนธุรกิจเพื่อเป็นผู้ร่วมบริการกับทางคลินิกเทคนิคการแพทย์ โดยต้องส่งเอกสาร ดังนี้

1. หนังสือรับรองบริษัท/ห้างหุ้นส่วน หรืออื่นๆ
2. หนังสือบริคณห์สนธิ
3. Folio รวบรวมผลงาน

ทั้งนี้ ขอให้เตรียม Powerpoint นำเสนอแผนความพร้อมในการดำเนินการ แผนการตลาด และแผนธุรกิจการบริการกับทางคลินิกเทคนิคการแพทย์ เพื่อการคัดเลือกโดยคณะกรรมการบริหารทรัพย์สินมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และ คณะกรรมการบริหารและดำเนินการคลินิกเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในวันที่ 18 มีนาคม 2562 (สถานที่จะประสานแจ้งภายหลัง)

ส่งเอกสารข้างต้นมาที่ ผศ.ดร.วิยดา กวานเหียน
หัวหน้าคลินิกเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ตำบล ไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80161

ประสานงานติดต่อทาง email: wiyadakwanhian@gmail.com โทร 0902172227 โดยส่งหลักฐานเหล่านี้มาภายในวันที่ 13 มีนาคม 2562