Location

0 7567 3000

ข่าวการศึกษา

น้องหนูนิด นักศึกษา ม.วลัยลักษณ์ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายการประกวด Cool&Cute Thailand

อัพเดท : 10/07/2555

6820



นางสาวคนึงนิจ ไพทูรย์ (หนูนิด) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ ม.วลัยลักษณ์ หมายเลข CG00822 ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนฝ่ายหญิง 1 ใน 5 คน ของภาคใต้ จากการประกวด Cool&Cute Thailand by GPad เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ และจะเข้าร่วมประกวดรอบสุดท้ายระดับประเทศ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม 2555 ณ Bangkok Convention Center ชั้น 5 Central ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
 
การประกวด Cool&Cute Thailand by GPad จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ กล้าเเสดงออก มนุษยสัมพันธ์ดี ร่าเริงสดใส โดยในรอบคัดเลือกภาคใต้มีผู้เข้าร่วมประกวดกว่า 400 คน ผลปรากฏว่า นางสาวคนึงนิจ ไพทูรย์ (หนูนิด) ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนฝ่ายหญิง 1 ใน 5 คน
 
อนึ่ง น้องหนูนิด ได้รับการคัดเลือกเป็น WU Presenter ประจำปี 2009 ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จากการที่มีผลการเรียนดี มีบุคลิกภาพ ความมั่นใจ กล้าเเสดงออก มนุษยสัมพันธ์ดี โดยได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ในกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง
 
โอกาสนี้ จึงขอเชิญชาว ม.วลัยลักษณ์ และทุกท่านที่ชื่นชมในบุคลิกและความสามารถของเธอ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับน้องหนูนิดผ่านการโหวตได้ที่ http://www.coolandcutethailand.com/cnc.php?id=822&gender=2