Location

0 7567 3000

ข่าววิชาการ-วิจัย-สัมมนา

ส่วนสื่อสารองค์กร ม.วลัยลักษณ์ จัดอบรม “ถ่ายภาพ-ตัดต่อ คลิปวีโอด้วยสมาร์ทโฟน” รุ่นที่ 2 ให้บุคลากรสามารถผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ได้ด้วยตนเอง

อัพเดท : 21/02/2563

821



ส่วนสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดโครงการอบรม “ถ่ายภาพ-ตัดต่อ คลิปวีโอด้วยสมาร์ทโฟน” รุ่นที่ 2 เพื่อให้ความรู้แก่บุคลากรของมหาวิทยาลัยได้นำความรู้ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติไปใช้ในการผลิตสื่อด้วยสมาร์ทโฟน เพื่อประชาสัมพันธ์หน่วยงาน/กิจกรรมของหน่วยงานได้ด้วยตนเอง โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ดิชิตชัย เมตตาริกานนท์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ณ ห้องตุมปัง ม.วลัยลักษณ์ ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากอาจารย์และบุคลากรที่สนใจภายในมหาวิทยาลัย เข้าร่วมกว่า 30 คน

กิจกรรมในช่วงเช้าเป็นการบรรยายภาคทฤษฏี ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการถ่ายภาพและการตัดต่อคลิปวีดีโอด้วยสมาร์ทโฟน โดยใช้แอฟพลิเคชั่น Kine Master ช่วงภาคบ่ายเป็นการนำความรู้ในช่วงเช้ามาฝึกปกฏิบัติ โดยมีทีมงานของส่วนสือสารองค์กรให้คำแนะนำ ตอนท้ายมีการจัดประกวดคลิป โดยมีรางวัลสำหรับผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานได้ถูกใจวิทยากร จำนวน 4 รางวัล ซึ่งบรรยากาศการอบรมครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมิตรภาพ รวมทั้งการสร้างเครือข่ายเพื่อช่วยกันสร้างสรรค์งานในอนาคต







ประมวลภาพ

ข่าวโดย นายภูวนาถ ราชเสน นักศึกษาสหกิจศึกษา ปฏิบัติงานส่วนสื่อสารองค์กร