Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

อธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ ขอให้ชาววลัยลักษณ์ มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ 2563

อัพเดท : 13/04/2563

729

วันนี้ (13 เมษายน 2563) ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้กล่าวอวยพร ขอให้นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย ตลอดจนผู้ปกครองและประชาชนทั่วไป มีความสุขความเจริญ มีสุขภาพที่แข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา และขอให้ปลอดภัยจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

“เนื่องในวันสงกรานต์ 2563 เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ขอกราบอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลประทานพรให้พี่น้องประชาชน ผู้ปกครอง นักศึกษาและบุคลากร ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ทุกท่าน มีแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดให้สมปรารถนาและให้รอดพ้นจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19” อธิการบดี กล่าว

อธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ กล่าวอีกว่า โดยธรรมเนียมประเพณีของคนไทยในช่วงวันสงกรานต์โดยปกติจะมีการรดน้ำดำหัว เพื่อขอพรญาติผู้ใหญ่ แต่ปีนี้มีสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 จึงขอให้ทุกคนช่วยกันดูแลรักษาสุขภาพของตนเอง ล้างมือบ่อยๆ สวมใส่หน้ากากอนามัย ทานอาหารต้องมีช้อนอาหารส่วนตัว หลีกเลี่ยงไม่ไปในพื้นที่ๆ มีความเสี่ยง มีผู้คนมากๆ หากทุกคนช่วยกันดูแลตนเอง จะทำให้ปลอดจากเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างแน่นอน