Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

รับสมัครบุคคลผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 จำนวน ๒๐๐ อัตรา ปฏิบัติงานในพื้นที่ ๗ จังหวัดภาคใต้ตอนบน

อัพเดท : 16/06/2563

2748

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดย ศูนย์ประสานงานและฝึกอบรมโครงการ อพ.สธ.-มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับอนุมัติให้ดำเนิน "โครงการจ้างงานประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID–19)" จำนวน 200 อัตรา  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการสร้างงานรองรับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตและเสริมศักยภาพให้กับผู้ที่กำลังรองานและแรงงานสมัยใหม่ ส่งเสริมการพัฒนาทักษะในการทำงานในด้านต่าง ๆ ให้แก่แรงงาน อาทิ การวิเคราะห์และแก้ปัญหาชุมชน การพัฒนานวัตกรรมทางสังคม และทักษะทางวิทยาศาสตร์และสังคมเฉพาะด้าน และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงเกิดการจ้างงานในพื้นที่เป้าหมาย


ผู้ผ่านการคัดเลือกจะปฏิบัติงานในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ๗ จังหวัดภาคใต้ตอนบน (อปท. ละ ๕ คน รวม ๔๐ อปท.) ที่เป็นสมาชิกงานฐานทรัพยากรท้องถิ่น ในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.) โดยจะได้รับการจ้างงานเป็นระยะเวลา ๓ เดือน (๑ กรกฎาคม-๓๐ กันยายน ๒๕๖๓) อัตราเดือนละ ๙,๐๐๐ บาท มีสวัสดิการประกันสังคมให้

ผู้ปฏิบัติงานมีภาระงานในการสำรวจ ข้อมูลฐานทรัพยากรท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ตามแนวทางของงานฐานทรัพยากรท้องถิ่นของ อพ.สธ. โดยใช้ตารางกรอกข้อมูลตามใบงาน ๙ ใบงาน โดยจะได้รับข้อมูลดิบอย่างน้อย ๓,๐๐๐ ข้อมูล ต่อ ๑ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

ประกาศรับสมัคร

สมัครออนไลน์

ฐานทรัพยากรท้องถิ่น ภาคใต้ตอนบน