Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

"ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์และรับสมัครเพิ่มเติม" พนักงานวิสาหกิจ โครงการจ้างงานประชาชนที่ได้รับผลกระทบ COVID–19 (อพ.สธ.) อว.สร้างงาน ระยะที่ 2

อัพเดท : 24/06/2563

1826

ตามที่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ประกาศรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สำรวจและจัดทำฐานข้อมูล จำนวน 200 อัตรา ภายใต้โครงการจ้างงานประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID–19) อว.สร้างงาน ระยะที่ 2 สังกัด อุทยานพฤกษศาสตร์ ตามประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่องรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ครั้งที่ 1/2563 ลงวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563 นั้น
         
บัดนี้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ดำเนินการประเมินคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัคร ตามขั้นตอนที่ 1 เสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ตามประกาศ https://qrgo.page.link/rjGYV

อนึ่ง ขอให้ผู้ที่มีรายชื่อดังกล่าวข้างต้น เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เป็นพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สำรวจและจัดทำฐานข้อมูล ในวันที่ ๒๖-๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๓ โดยใช้ระบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Line ในการสัมภาษณ์ ทั้งนี้ ขอให้ผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์เตรียมความพร้อมและเตรียมอุปกรณ์รับสัญญาณออนไลน์ในการสัมภาษณ์ตามกำหนดช่วงเวลาที่แจ้งไว้ดังกล่าวข้างต้น และสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครในพื้นที่ที่รับสมัครเพิ่มเติม สามารถสมัครได้ตั้งแต่ บัดนี้-วันที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 น. โดยสมัครออนไลน์ได้ที่ https://qrgo.page.link/XiJdt

สำหรับผู้ไม่มีรายชื่อตามประกาศฉบับนี้ เนื่องจากขาดคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งไม่ตรงตามประกาศรับสมัครและหลักฐานการสมัครไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร ทั้งนี้ ศูนย์ประสานงานและฝึกอบรมโครงการ อพ.สธ. มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จะประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือก ในวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ต่อไป