Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร “รู้&เข้าใจสื่อและช่องทางการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์” ประจำปี 2563

อัพเดท : 10/08/2563

1782

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดย ส่วนสื่อสารองค์กรร่วมกับส่วนบริการกลาง จัดกิจกรรมสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร สื่อบุคคล (พนักงานรักษาความปลอดภัย และแม่บ้าน) “รู้&เข้าใจสื่อและช่องทางการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์” ประจำปีการศึกษา 2563 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุม 1 อาคารวิจัย   โดยมี พนักงานรักษาความปลอดภัยและแม่บ้าน เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 110 คน 

โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์ ไหมศรีกรด รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและพัฒนาการเรียนการสอน เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม  พร้อมบรรยาย “มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์สู่ความเป็นเลิศ”   และให้แนวคิดสร้างแรงบันดาลใจ “สื่อบุคคล พลังสร้างสรรค์องค์กร” ในฐานะที่พนักงานรักษาความปลอดภัย และแม่บ้าน เป็นสื่อบุคคลที่สำคัญของมหาวิทยาลัย ซึ่งปฏิบัติงานในหน่วยงานต่าง ๆ แล้ว หลังจากที่่เข้าร่วมกิจกรรมนี้แล้ว ทุกท่านจะมีส่วนร่วมในการสื่อสารข้อมูล ความสำเร็จ และศักยภาพของหน่วยงานผ่านสื่อและช่องทางต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย   พรัอมกันนี้ได้กล่าวชื่นชมทุกคนที่ทุ่มเทเสียสละ และสนับสนุนงานมหาวิทยาลัย  ที่สำคัญมีความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

 

นอกจากนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดิชิตชัย เมตตาริกานนท์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้ร่วมพูดคุยเรื่อง รู้และเข้าใจสื่อและช่องทางการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และอาจารย์ ดร.สุขุมาล กล่ำแสงใส อาจารย์สำนักวิชาการจัดการ ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการสร้างความประทับใจ เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพ และศิลปะการให้บริการ อีกด้วย

กิจกรรมสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร สื่อบุคคล (พนักงานรักษาความปลอดภัย และแม่บ้าน) “รู้&เข้าใจสื่อและช่องทางการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์”  จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรู้จักและพัฒนาการของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  สร้างความเข้าใจในสื่อและช่องทางการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย ตลอดจนส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่มหาวิทยาลัยและหน่วยงานขององค์กร  

 

 

ประมวลภาพ