Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นเจ้าภาพจัดประชุมประธานคณะทำงานเครือข่ายเชิงประเด็น C-UBI ร่วมกับคณะกรรมการส่งเสริมการบ่มเพาะวิสาหกิจในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 2/2563

อัพเดท : 31/08/2563

587

 

                    เมื่อวันที่ 28-30 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในฐานะประธานเครือข่ายเชิงประเด็น C-UBI ร่วมกับ 4 มหาวิทยาลัยเครือข่ายภาคใต้ตอนบน  เป็นเจ้าภาพจัด "การประชุมประธานคณะทำงานเครือข่ายเชิงประเด็น C-UBI ร่วมกับคณะกรรมการส่งเสริมการบ่มเพาะวิสาหกิจในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 2/2563" ณ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน จังหวัดนครศรีธรรมราช 


                    การประชุมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อติดตามความก้าวหน้า ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินกิจกรรมบ่มเพาะวิสาหกิจของสถาบันอุดมศึกษาและเครือข่ายที่ได้รับการสนับสนุน อีกทั้งร่วมกำหนดรูปแบบแนวทางการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งในระหว่างการประชุมได้รับเกียรติจาก นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวถึง การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดนครศรีธรรมราชด้วย


                    โดยการประชุมดังกล่าวมีผู้แทนอนุกรรมการส่งเสริมการบ่มเพาะวิสาหกิจ และประธานเครือข่ายเชิงประเด็น C-UBI ทั้ง 9 เครือข่ายทั่วประเทศ เข้าร่วมการประชุมอีกด้วย