Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

จัดกิจกรรมสื่อสารภาพลักษณ์องค์กรสู่โรงเรียน : Walailak to School ณ โรงเรียนประทีปศาสน์

อัพเดท : 01/10/2563

1681

 

 

รองศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์  ไหมศรีกรด รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  ให้การพบปะ สร้างแรงบันดาลใจในการเรียน และแนวทาง การสร้างเป้าหมายในการดำเนินชีวิตแก่นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนประทีปศาสน์ กว่า 250 คน โดยมีคุณฮูวัยดีย๊ะ​ พิศสุวรรณ​ อุเซ็ง​ ผู้บริหารโรงเรียนประทีปศาสน์​ ให้การต้อนรับและกล่าวขอบคุณมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในการจัดกิจกรรมที่ดีให้แก่นักเรียน เมื่อวันที่ 29 กันยายน 263 ณ โรงเรียนประทีปศาสน์ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ในโอกาสนี้ ​ผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษาสำนักวิชาต่างๆ ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประกอบด้วยสำนักวิชาสหเวชศาสตร์   สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์   สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี   สำนักวิชาการจัดการ และสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ ร่วมพบปะและให้ข้อมูล การศึกษาเรียนรู้ “หลักสูตร   ที่ใช่ – อาชีพที่ชอบ” แก่นักเรียน โดยมี นักเรียนให้ความสนใจสมัครเรียนในหลักสูตรต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเป็นจำนวนมาก

อนึ่ง มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยส่วนสื่อสารองค์กร จัดกิจกรรมสื่อสารภาพลักษณ์องค์กรสู่โรงเรียน : Walailak to School โดยจัดกิจกรรมพบปะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5- 6 เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างความสัมพันธ์ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยไปยังโรงเรียนเครือข่ายต่างๆ

  

 

ภาพกิจกรรม