Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

ม.วลัยลักษณ์ เอ็มโอยู ร.ร. อบจ.กระบี่ มุ่งพัฒนาทางวิชาการร่วมกัน

อัพเดท : 09/10/2563

1574

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ลงนามความร่วมมือ กับ โรงเรียน อบจ.กระบี่ มุ่งเสริมสร้างศักยภาพและความเข้มแข็งในการพัฒนาทางวิชาการร่วมกัน

วันนี้ (9 ตุลาคม 2563) เวลา 10.00 น. ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ  ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์(มวล.) พร้อมด้วย นายสมศักดิ์  กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่(อบจ.กระบี่) ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์และโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความเข้มแข็งในการพัฒนาทางวิชาการร่วมกันของทั้งสองหน่วยงาน โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.จรัญ บุญกาญจน์  รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มวล.  นางบุษกร หอกุล  ผู้อำนวยการโรงเรียนอบจ.กระบี่ ลงนามเป็นพยาน ท่ามกลางคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ผู้บริหารโรงเรียนอบจ.กระบี่ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องโมคลาน อาคารบริหาร

การลงนามระหว่างมวล.และโรงเรียนอบจ.กระบี่ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการประสานความร่วมมือระหว่างมวล.และโรงเรียนอบจ.กระบี่  เสริมสร้างศักยภาพและความเข้มแข็งในการพัฒนาวิชาการ สนับสนุนการเรียนการสอน การฝึกอบรมพัฒนาแก่บุคลากรของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งการจัดทำโครงงานทางวิทยาศาสตร์ และสนับสนุนเครื่องมือ วัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนการสอนทางวิทยาศาสตร์ หรืออื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ ความร่วมมือโครงการอื่น ๆ ที่ทั้งสองฝ่ายเห็นสมควรและความร่วมมือในการใช้ประโยชน์จากข้อมูล อุปกรณ์ สถานที่ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

  
         

ประมวลภาพ