Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ประกาศรับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านอาหาร ณ อาคาร A ศูนย์อาหารช่อประดู่ ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 24/12/2563

1188

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะรับสมัครผู้ประกอบการเพื่อให้บริการร้านอาหาร ณ ศูนย์อาหารช่อประดู่ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
       1.ร้านอาหารว่างและเครื่องดื่ม ห้อง A1
       2.ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ (Healthy Food) ห้อง A9
 
โดยมีรายละเอียดวิธีคัดเลือกและข้อกำหนด ดังต่อไปนี้
 
1. คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการ
      1.1 ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีประสบการณ์ในการให้บริการตามประเภทของร้านที่สมัคร
      1.2 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ ต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าประกอบการกับทางราชการหรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐ
      1.3 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประกอบการได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
 
2. หลักฐานประกอบการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ
    ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองเสนอการให้บริการ ดังนี้
       2.1 สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาในทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง กรณีผู้เสนอราคาประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้องสำหรับผู้เสนอราคาที่มิใช่ประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
 
       2.2 หนังสือมอบอำนาจต้องปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย ในกรณีที่ผู้ประกอบการมอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบคำร้องแทน
 
3. การยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ
3.1 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยื่นเสนอรายละเอียดตามแบบที่กำหนดไว้ท้ายประกาศโดยจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วนลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการชัดเจนหากมีการขูด ลบ ตก เติม แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
3.2 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเปิดทำการให้บริการประเภทต่าง ๆ ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด
3.3 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องตรวจดูเงื่อนไขและรายละเอียดให้ถี่ถ้วนโดยให้ทำความเข้าใจประกาศ และเอกสารประกอบทั้งหมดก่อนที่จะตกลงยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการตามเงื่อนไขในประกาศ
3.4 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึง ประธานคณะกรรมการบริหารทรัพย์สินการใช้ประโยชน์ในที่ดินและพื้นที่อาคาร โดยระบุ  ที่หน้าซองว่าใบคำร้องขอเข้าประกอบการร้านอาหาร ณ อาคาร A ศูนย์อาหารช่อประดู่ โดยยื่นเอกสาร   ณ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น 2 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 24 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 12.00น. เท่านั้น
 
4. หลักเกณฑ์และสิทธิ์ในการพิจารณาการให้บริการ
4.1 ผู้ประกอบการที่ยื่นใบคำรับรองขอเข้าประกอบการจะต้องเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกด้วยตนเอง
4.2 หลักเกณฑ์ในการพิจารณา มหาวิทยาลัยจะพิจารณาคัดเลือกผู้ให้บริการ โดยมีเกณฑ์ในการพิจารณาและให้คะนน ดังนี้
1.รสชาติของอาหารและความหลากหลาย 30 คะแนน
2.ราคาที่จำหน่าย 20 คะแนน
3.แผนการออกแบบตกแต่งสถานที่ภายในร้าน 15 คะแนน
4.ประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจตามประเภทที่เสนอเข้าบริการ  20 คะแนน
5.คุณลักษณะส่วนบุคคลที่พึงประสงค์  15 คะแนน
 
4.3 ในการพิจารณาคัดเลือก คณะกรรมการพิจารณามีสิทธิเรียกให้ผู้ประกอบการให้บริการมาชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อสงสัยของคณะกรรมการได้ คณะกรรมการมีสิทธิ์ที่จะไม่รับหรือไม่ทำสัญญา หากคณะกรรมการเห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง
 
5. การทำสัญญา
      ผู้ที่มหาวิทยาลัยเลือกให้เป็นผู้ประกอบการจะต้องทำสัญญาให้บริการตามแบบสัญญาตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นเงินสดให้กับมหาวิทยาลัยยึดถือไว้ขณะทำสัญญาตามอัตราที่มหาวิทยาลัยกำหนด
 
6. การสงวนสิทธิ์ในการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ
      มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกหรือปรับลดรายการที่ได้ประกาศตามประกาศครั้งนี้ ทั้งนี้ ผลการตัดสินการพิจารณาผู้ผ่านการคัดเลือกให้ถือเป็นสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่สุด โดยผู้ยื่นคำร้องจะฟ้องร้องหรือเรียกค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้ และเมื่อผู้ยื่นคำร้องได้ยื่นเอกสารคำร้องขอเข้าประกอบการนี้ให้ถือว่า    
ผู้ยื่นร้องได้รับทราบและยินยอมปฏิบัติตามประกาศนี้แล้ว
 
7. เอกสารแนบท้ายประกาศ
     7.1 ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการร้านอาหารว่างและเครื่องดื่ม
     7.2 ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพ (Healthy Food)
     7.3 ใบคำร้องขอเข้าประกอบการ
    
          ทั้งนี้ ผู้สนใจที่มีความประสงค์สมัครเข้าเป็นผู้ประกอบการ สามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับเอกสารแบบคำร้องขอเข้าประกอบการได้ที่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น 2 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ 0 7567 3852 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 14 มกราคม 2564 (ในวันและเวลาราชการ) และกำหนดยื่นแบบคำร้องในวันที่ 14 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 12.00 น. เท่านั้น และคัดเลือกผู้ประกอบการในวันเดียวกัน ตั้งแต่ เวลา 13.30 - 16.00 น. โดยมหาวิทยาลัยจะแจ้งสถานที่ให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://drive.google.com/file/d/189sZHogbXaeiKjSlCsKmFajjY7By9xo4/view?usp=sharin