Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์สร้างสัมพันธ์ประชาคมท่าศาลา แจงผลงานพัฒนาการมหาวิทยาลัยในรอบ ๔ ปี  

อัพเดท : 04/02/2564

651

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมอธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์พบประชาคมท่าศาลา โดยมีศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นประธานกล่าวต้อนรับพร้อมรายงานผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยโอกาสครบ 4 ปี และนโยบาย/โครงการของมหาวิทยาลัยที่จะดำเนินการในปี พ.ศ. 2564

ในโอกาสเดียวกันนี้ รศ.ดร.สุรินทร์  ไหมศรีกรด รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและพัฒนาการเรียนการสอน  พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกฏหมายและประชาสังคม  ดร.มงคล ธีระนานนท์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร ผศ.ดร.นุกูล สุขสุวรรณ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายอาคารสถานที่ พร้อมด้วยผู้บริหารมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ร่วมให้การต้อนรับหัวหน้าส่วนราชการอำเภอท่าศาลา ผู้นำชุมชน และประธานชมรม กลุ่มมวลชนภาคีเครือข่ายต่างๆ ในอำเภอท่าศาลา เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 500 คน เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 13.00-16.30 น. ณ หอประชุมใหญ่ อาคารไทยบุรี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

สำหรับการจัดกิจกรรมอธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เป็นการพบปะ รายงานผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งนโยบาย/โครงการของมหาวิทยาลัยที่จะดำเนินการในปี พ.ศ. 2564 ให้ประชาคมท่าศาลา อันประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชนรายรอบมหาวิทยาลัย รวมถึงภาคประชาสังคม กลุ่มภาคีเครือข่ายต่าง ๆ ในอำเภอท่าศาลาได้รับรู้ถึงวิสัยทัศน์ แนวทางการบริหาร การพัฒนา ตลอดจนแผนงานของมหาวิทยาลัยในด้านต่างๆ โดยประชาคมทุกคน ทุกหน่วยงานจะได้มีส่วนร่วมขับเคลื่อนและขยายผลความสำเร็จของมหาวิทยาลัยในครั้งนี้ไปสู่กลุ่มเป้าหมายต่างๆ รวมทั้งเพื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างมหาวิทยาลัยกับหน่วยงาน องค์กร ชุมชน สังคม ในอำเภอท่าศาลา และเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัยโดยการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนอีกด้วย

  

 

ภาพกิจกรรม

ข่าวโดย สุภาณี  เพชรานันท์

ภาพโดย ธีรพงศ์  หนูปลอด ส่วนสื่อสารองค์กร