Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ประกาศรับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ณ หอพัก WU Residence ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 09/03/2564

394

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะรับสมัครผู้ประกอบการเพื่อให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ณ หอพักWU Residenceมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยติดตั้งและให้บริการภายในหอพักWU Residence หอละ1 ตู้โดยมีรายละเอียดวิธีคัดเลือกและข้อกำหนด ดังต่อไปนี้

1.คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการ

1.1ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีประสบการณ์ในการให้บริการตามที่ประกาศฯ

1.2ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ ต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าประกอบการกับทางราชการหรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐ

1.3 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประกอบการได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

2. หลักฐานประกอบการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองเสนอการให้บริการ ดังนี้

2.1สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี)พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้องกรณีผู้เสนอราคาประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้องสำหรับผู้เสนอราคาที่มิใช่ประเภทร้านค้า จะต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

2.2หนังสือมอบอำนาจต้องปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้ประกอบการมอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบคำร้องแทน

3. การยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

3.1ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยื่นเสนอรายละเอียดตามแบบที่กำหนดไว้ท้ายประกาศโดยจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วนลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการชัดเจนหากมีการขูด ลบ ตก เติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการพร้อมประทับตรา(ถ้ามี)กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

3.2ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเปิดทำการให้บริการประเภทต่างๆตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

3.3ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องตรวจดูเงื่อนไขและรายละเอียดให้ถี่ถ้วน โดยให้ทำความเข้าใจ ประกาศ และเอกสารประกอบทั้งหมดก่อนที่จะตกลงยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการตามเงื่อนไขในประกาศ

3.4ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึง ประธานคณะกรรมการบริหารทรัพย์สินการใช้ประโยชน์ในที่ดินและพื้นที่อาคารโดยระบุที่หน้าซองว่าใบคำร้องขอเข้าประกอบการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ณหอพักWU Residenceโดยยื่นเอกสาร ณ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น2อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลาจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่11มีนาคม2564ตั้งแต่เวลา08.30–12.00น.

4.หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาการให้บริการ

4.1ผู้ประกอบการที่ยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการจะต้องเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกด้วยตนเอง

4.2หลักเกณฑ์ในการพิจารณา มหาวิทยาลัยจะพิจารณาคัดเลือกผู้ให้บริการโดยมีเกณฑ์ในการพิจารณาและให้คะแนน ดังนี้

1)ประเภทของสินค้าและความหลากหลาย 30 คะแนน

2)ราคาที่จำหน่าย 20 คะแนน

3)รูปแบบของเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและขั้นตอนการใช้งาน 15 คะแนน

4)ประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจตามประเภทที่เสนอเข้าบริการ 20 คะแนน

5)การช่วยเหลือและดูแลกรณีเกิดปัญหาในการใช้บริการ 15 คะแนน

4.3ในการพิจารณาคัดเลือกคณะกรรมการพิจารณามีสิทธิเรียกให้ผู้ประกอบการให้บริการมาชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อสงสัยของคณะกรรมการได้ คณะกรรมการฯ มีสิทธิที่จะไม่รับหรือไม่ทำสัญญา หากคณะกรรมการฯ เห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

5.การทำสัญญา

ผู้ที่มหาวิทยาลัยเลือกให้เป็นผู้ประกอบการจะต้องทำสัญญาให้บริการตามแบบสัญญาตามวันเวลา ที่มหาวิทยาลัยกำหนด และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นเงินสดให้กับมหาวิทยาลัยยึดถือไว้ขณะทำสัญญาตามอัตราที่มหาวิทยาลัยกำหนด

6.การสงวนสิทธิในการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกหรือปรับลดรายการที่ได้ประกาศตามประกาศครั้งนี้ทั้งนี้ ผลการตัดสินการพิจารณาผู้ผ่านการคัดเลือกให้ถือเป็นสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่สุดโดยผู้ยื่นคำร้องจะฟ้องร้องหรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้ และเมื่อผู้ยื่นคำร้องได้ยื่นเอกสารคำร้องขอเข้าประกอบการนี้ ให้ถือว่าผู้ยื่นคำร้องได้รับทราบและยินยอมปฏิบัติตามประกาศนี้แล้ว

7.เอกสารแนบท้ายประกาศ

7.1ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติณ หอพักWU Residence

7.2ใบคำร้องขอเข้าประกอบการ

ทั้งนี้ ผู้สนใจที่มีความประสงค์สมัครเข้าเป็นผู้ประกอบการ สามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับเอกสารแบบคำร้องขอเข้าประกอบการได้ที่ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น 2 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์0 7567 3852 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคม 2564 (ในวันและเวลาราชการ) และกำหนดยื่นแบบคำร้องในวันที่ 22 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น.เท่านั้น และคัดเลือกผู้ประกอบการในวันเดียวกัน ตั้งแต่ เวลา 12.00 - 14.00 น. โดยมหาวิทยาลัยจะแจ้งสถานที่ให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drive.google.com/file/d/1I_oQMPjVlf2tzRNRTdBC_eSf6X2MpDqH/view?usp=shari