Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

รับสมัครพนักงานวิสาหกิจ โครงการทุนวิจัยของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา

อัพเดท : 27/07/2564

842

รับสมัครพนักงานวิสาหกิจ โครงการทุนวิจัยของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา

ด้วยสำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ร่วมมือกับสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข มีความประสงค์รับสมัครพนักงานวิสาหกิจตามโครงการทุนวิจัยจากสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. คุณสมบัติทั่วไป

ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 9 และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 11 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2561

2. ตำแหน่ง

เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา

3. หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้นที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการภายในสำนักงานหรือบริหารทั่วไป ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

4. ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ด้านการปฏิบัติการ

1. ศึกษา ค้นคว้าข้อมูล เก็บรวมรวบข้อมูลวิจัย สถิติ วิเคราะห์ข้อมูลด้านงานวิจัย และปฏิบัติงานด้านจุลชีววิทยาทางการแพทย์

2. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการทั่วไปในสำนักงาน เช่น งานธุรการ งานการเงินและบัญชี งานแผนงาน จัดพิมพ์และแจกจ่ายเอกสาร งานระเบียบแบบแผน เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานต่างๆ ในหน่วยงานที่รับผิดชอบ

3. ศึกษา รวมรวบข้อมูล สถิติ สรุปรายงาน เพื่อสนับสนุนการบริหารสำนักงาน ในด้านต่างๆ

4. ปฏิบัติงานเลขานุการ เช่น ร่างโต้ตอบหนังสือ เตรียมเรื่องและเตรียมการสำหรับการประชุม บันทึกเรื่องเสนอที่ประชุม ทำรายงานการประชุม และรายงานอื่นๆ เพื่อให้การดำเนินการประชุมและการปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องสำเร็จลุล่วงด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ

5. ทำเรื่องติดต่อกับหน่วยงานและบุคคลต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวก และเกิดความร่วมมือ

6. ให้บริการวิชาการด้านต่างๆ เช่น ให้คำปรึษา แนะนำ ในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมา ตอบปัญหาและชี้แจ้งเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

ด้านการวางแผน

วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมวางแผนการทำงานของโครงการ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด

ด้านการประสานงาน

1. การติดต่อประสานงาน การลงพื้นที่ กิจกรรมการประชุม และกิจกรรมติดตามผลโครงการกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ตลอดจนการประสานงานกับทางโรงพยาบาล ผู้ป่วย อาสาสมัครหรือผู้ร่วมวิจัย

2. ประสานงานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้

3. ชี้แจ้งและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย

ด้านบริการ

1. ให้คำปรึกษา แนะนำเบื้องต้น เผยแพร่ ถ่ายทอดความรู้ ทางด้านบริหารงานทั่วไป รวมทั้งตอบปัญหาและชี้แจ้งเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้ผู้รับบริการได้ทราบข้อมูล ความรู้ต่างๆที่เป็นประโยชน์

2. จัดเก็บข้อมูลเบื้องต้น และให้บริการข้อมูลทางวิชาการ เกี่ยวกับด้านบริหารงานทั่วไป เพื่อให้บุคลากรทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน นักศึกษา ตลอดจนผู้รับบริการ ได้ทราบข้อมูลและความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ สอดคล้อง และสนับสนุนภารกิจของหน่วยงาน และใช้ประกอบพิจารณา กำหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ มาตราการต่างๆ

5. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาชีวเวชศาสตร์ วิทยาศาสตร์สุขภาพ จุลชีววิทยา หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

2. หากมีความรู้ ประสบการณ์ และความสามารถด้านจุลชีววิทยาทางการแพทย์สำหรับปฏิบัติการวิจัยหรือที่เกี่ยวข้องหรือเป็นเป็นประโยชน์ต่องาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

3. ต้องมีผลสอบภาษาอังกฤษ ซึ่งมีอายุไม่เกิน 2 ปี (นับจนถึงวันสมัคร) คือ TOEIC ไม่ต่ำกว่า 550 คะแนน หรือเกณฑ์มาตรฐานอื่นๆ ที่เทียบเท่า

4. หากมีประสบการณ์ตรงหรือที่เกี่ยวข้องกับการทำงานด้านวิจัยการติดเชื้อในโรงพยาบาล การบริหารโครงการ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

5. หากมีงานวิจัยที่เคยได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารนานาชาติ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

6. มีทักษะและความชำนาญในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Office

7. สามารถทำงานในลักษณะติดต่อประสานงาน วิเคราะห์และบริหารโครงการได้ดี

6. คุณสมบัติอื่น ๆ

1. มีความรู้ความสามารถตรงสายงานที่สมัครเป็นอย่างดี และมีความเข้าใจในปรัชญา ปณิธาน และภารกิจของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์อย่างแท้จริง

2. เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลา และนอกเวลาทำการตามที่ได้รับมอบหมายได้

3. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่

4. มีทักษะและความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

5. มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน มีความตั้งใจ กระตือรือร้นในการทำงาน มีอัธยาศัยดี และมนุษยสัมพันธ์ที่ดี

6. เป็นผู้ใฝ่รู้และมีความตั้งใจจริงในการทำงาน รวมทั้งต้องสามารถอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย

7. เป็นผู้มีความเข้าใจและยอมรับเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพการทำงานและเงื่อนไขต่าง ๆ ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

8. ผู้ผ่านการคัดเลือกสามารถมาปฏิบัติงานในตำแหน่งดังกล่าวได้ทันที หากไม่มาถือว่าท่านสละสิทธิ์

7. อัตราค่าตอบแทน

วุฒิปริญญาโท อัตราเดือนละ 18,000 บาท (ตามกรอบงบประมาณของโครงการที่ได้รับการอนุมัติ)

8. ระยะเวลาการจ้าง

จ้างแบบเต็มเวลา เป็นระยะเวลา 1 ปี

9. สวัสดิการและประโยชน์เกื้อกูล

1. สวัสดิการเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

2. สิทธิประโยชน์ทดแทนเป็นไปตาม พ.ร.บ.ประกันสังคม พ.ศ. 2553 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2537 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับ ที่ 3) พ.ศ.2542

10. เอกสารและหลักฐานการสมัคร

1. ใบสมัครที่กรอกข้อความสมบูรณ์แล้ว พร้อมติดรูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและไม่ใส่แว่นตาสีดำขนาด 1 นิ้ว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 1 รูป

2. สำเนาใบปริญญาบัตรหรือประกาศนียบัตร และสำเนาใบแสดงผลการเรียน (Transcript of records) ตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป จำนวน 1 ฉบับ

3. สำเนาหลักฐานผลการสอบภาษาอังกฤษ จำนวน 1 ฉบับ

4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ

5. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ

6. สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล เป็นต้น จำนวน 1 ฉบับ

7. ผู้สมัครที่ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้วจะต้องมีหลักฐานผ่านการเกณฑ์ทหาร จำนวน 1 ฉบับ

8. ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในสำเนาเอกสารทุกฉบับ หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครแล้วให้ถือว่าผู้สมัครรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกหรือบรรจุเป็นพนักงานของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในครั้งต่อไป

หมายเหตุ: ทำการแสกนไฟล์ ในรูปแบบ pdf และอัพโหลดขึ้นในระบบสมัครออนไลน์เท่านั้น มหาวิทยาลัยจะรับสมัครเฉพาะผู้สมัครที่ยื่นใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วนพร้อมเอกสารและหลักฐานการสมัครตามข้อ 10 เท่านั้น

11. การรับสมัคร

ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ในตำแหน่งนี้สามารถยื่นใบสมัคร ได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2564  โดยใบสมัคร download ได้ที่ http://hro.wu.ac.th/forms  และกรอกข้อมูล ใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานสแกนส่งมาเป็นไฟล์แนบ มายัง Email : chonticha.ro@wu.ac.th

***หมายเหตุ รับสมัครทางช่องทาง Email นี้เท่านั้น

12. การดำเนินการคัดเลือก

ทีมนักวิจัยในโครงการ จะดำเนินการคัดเลือกบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตามขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 พิจารณาประเมินคุณวุฒิการศึกษา ผลการศึกษา ประสบการณ์ ของผู้สมัครว่ามีคุณสมบัติตรงตามประกาศหรือไม่

ขั้นตอนที่ 2 ดำเนินการสัมภาษณ์เพื่อพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่าง ๆ เช่น ทัศนคติ ความสนใจ ความตั้งใจจริง การแสดงออก มนุษยสัมพันธ์ และบุคลิกภาพอื่น ๆ เป็นต้น

13. กำหนดการสอบและการแจ้งผล

มหาวิทยาลัย จะแจ้งผลการคัดเลือกทุกขั้นตอนให้ทราบและกำหนดการคัดเลือกตามขั้นตอนที่ 2 (กรณีที่ผ่านการคัดเลือกตามขั้นตอนที่ 1 แล้ว) ให้ผู้สมัครทราบตามที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่ผู้สมัครให้ไว้ในใบสมัคร

14. เงื่อนไขอื่น ๆ

ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับการเรียกตัวเข้าปฏิบัติงานแต่ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ทันทีในเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ในคราวนั้น

ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกและขึ้นบัญชี “สำรอง” ไว้ มหาวิทยาลัยจะเรียกตัวต่อเมื่อได้เรียกตัวผู้ผ่านการคัดเลือก “ตัวจริง” แล้วตามลำดับ และหรือมหาวิทยาลัยอาจจะพิจารณาเรียกตัวสำรองเมื่อมีอัตราใหม่เพื่อรับเจ้าหน้าที่ในลักษณะเดียวกันตามความจำเป็นและเหมาะสม

ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกและตรวจสอบเอกสารและหลักฐานการสมัครอื่น ๆ ในภายหลังตามความเหมาะสมได้

การปลอมแปลงหลักฐานและเอกสารการสมัครอาจมีความผิดตามกฎหมาย มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่พิจารณาให้เข้ารับการสอบคัดเลือกหรือบรรจุเป็นพนักงานของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในครั้งต่อไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://hro.wu.ac.th/forms/