Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

ประกาศ รับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ธุรการฝ่ายทรัพย์สินทางปัญญาและถ่ายทอดเทคโนโลยี สังกัดอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

อัพเดท : 15/09/2564

2848

ด้วยอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ธุรการฝ่ายทรัพย์สินทางปัญญาและถ่ายทอดเทคโนโลยี สังกัดอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จำนวน 1 อัตรา โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.คุณสมบัติทั่วไป

ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 11 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.2561

2.คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

2.1 เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี

2.2 วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ การจัดการทั่วไป วิทยาศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

2.3 มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี ด้านงานธุรการ การประสานงานและการจัดทำเอกสารทางราชการ/เอกชน หากมีประสบการณ์ในงานด้านการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

2.4 มีความมุ่งมั่นตั้งใจ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน มีความรอบคอบและรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี

2.5 สามารถทำงานในลักษณะติดต่อประสานงานราชการ/เอกชนได้อย่างดี มีอัธยาศัยและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี

2.6 หากมีความรู้ทางกฎหมายเบื้องต้นหรือกฎหมายเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

3.คุณสมบัติอื่น ๆ

3.1 มีทักษะทางคอมพิวเตอร์และมีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี

3.2 สามารถปฎิบัติงานได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง ภายในเวลาที่กำหนด

3.3 มีความคิดสร้างสรรค์ แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

3.4 เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาได้ เป็นผู้ใฝ่รู้และมีความตั้งใจจริงในการทำงาน รวมทั้งต้อง

3.5 สามารถทุ่มเทและอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย

3.6 เป็นผู้ที่มีความเข้าใจและยอมรับเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพการทำงานและเงื่อนไขต่าง ๆ ตามที่
มหาวิทยาลัยกำหนด

มีทัศนคติดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ เข้าใจวัฒนธรรมองค์กรและเป็นผู้ที่คำนึงถึงส่วนรวมเป็นหลัก มีน้ำใจและสามารถร่วมกิจกรรมเป็นตัวแทนหน่วยงานได้ตามโอกาส

4. ภาระงาน

4.1 ร่างหนังสือเชิญประชุม, หนังสือเชิญร่วมกิจกรรม, หนังสือขออนุมัติโครงการ, หนังสือขออนุมัติงบประมาณ, หนังสือขอโปรดลงนาม, หนังสือขออนุมัติปฏิบัติงานนอกพื้นที่ ฯ ส่งหนังสือ ติดตาม และตอบกลับเอกสารผ่านทางระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (DOMs)

4.2 ทำเอกสารการยืมเงิน คืนเงินให้แก่ผู้รับผิดชอบโครงการ ตามกฎระเบียบของมหาวิทยาลัย อาทิเช่น เอกสารใบยืม ใบคืน ใบเบิก ใบสำคัญรับเงิน ใบรับรองแทนใบเสร็จ แบบรายงานการเดินทางไปปฎิบัติงาน

4.3 จัดเตรียมและประสานการลงนามในเอกสารประกอบการขอรับความคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา อาทิเช่น หนังสือมอบอำนาจ สัญญาโอนสิทธิ แบบฟอร์มต่างๆ พร้อมจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ

4.4 จัดทำเอกสารขอซื้อขอจ้าง/แต่งตั้งกรรมการ/บันทึกผล/รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง

4.5 บันทึกข้อมูลกิจกรรมประจำเดือน รายงาน/สรุปผลกิจกรรมที่เกิดขึ้น ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของฝ่าย

4.6 รับผิดชอบเรื่องการจองรถรับส่ง การชำระเงิน ตลอดจนการเบิกเงินค่าเดินทาง

4.7 เป็นกรรมการดำเนิน 5 ส ภายในหน่วยงานในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย

4.8 งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยหรือผู้บังคับบัญชาเป็นสมควร

 

5.อัตราค่าตอบแทน วุฒิปริญญาตรี อัตราเดือนละ 17,400 บาท

6. เงื่อนไขการจ้าง

6.1 จัดทำสัญญาจ้างทำงานสัญญาแรก เริ่มตั้งแต่วันที่ทำสัญญาจนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2565 และจะต่อสัญญาทุก ๆ 1 ปี หลังจากได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงานแล้ว

6.2 ผู้ปฏิบัติงานต้องเข้ารับการประเมินผลการดำเนินงานทุก 6 เดือน จากผู้บังคับบัญชา

 

7. ระยะเวลาการจ้างงาน จ้างแบบเต็มเวลา จนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2565

 

8. สวัสดิการ

8.1 สวัสดิการเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดไว้สำหรับพนักงานวิสาหกิจ และสวัสดิการที่ทางอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกำหนดมีให้เพิ่มเติม (ประกันสุขภาพ)

8.2 สิทธิประโยชน์ทดแทนเป็นไปตาม พระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ.2553 แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2537 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2542

 

9. เอกสารและหลักฐานการสมัคร

9.1 ใบสมัครลูกจ้างชั่วคราวตามแบบของมหาวิทยาลัย โดยสามารถ download ได้ที่ https://hro.wu.ac.th/forms/jobapplication_forms/ กรอกข้อความให้สมบูรณ์

9.2 รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่ใส่แว่นตาสีดำ ขนาด 1 นิ้วถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 1 รูป

9.3 สำเนาใบปริญญาบัตรและใบแสดงผลการเรียน (Transcript of records) ตั้งแต่ระดับปริญญาตรี อย่างละ 1 ฉบับ

9.4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน อย่างละ 1 ฉบับ

9.5 สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล เป็นต้น จำนวน 1 ฉบับ

9.6 ผู้สมัครที่ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้วจะต้องมีหลักฐานผ่านการเกณฑ์ทหาร จำนวน 1 ฉบับ

9.7 ให้สำเนาเอกสารทุกฉบับถ่ายลงในกระดาษ A4 เท่านั้น และผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในสำเนาเอกสารทุกฉบับด้วย

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จะรับสมัครเฉพาะผู้ที่ยื่นใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วนพร้อมเอกสารและหลักฐานการสมัครตามข้อ 9 เท่านั้น

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกและตรวจสอบเอกสารและหลักฐานการสมัคร อื่น ๆ ในภายหลังได้ และหากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครแล้วให้ถือว่าผู้สมัครรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกหรือบรรจุเป็นพนักงานหรือลูกจ้างชั่วคราวของอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในครั้งต่อไป

 

10. การสมัคร

10.1 ให้ผู้สนใจยื่นใบสมัครและหลักฐานต่าง ๆ ได้ที่อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (อาคารอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80160 โทร. 0-7567-3573 โทรสาร 0-7567-3572 ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 24 กันยายน พ.ศ.2564 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

10.2 สามารถสมัครทางไปรษณีย์ (ใบสมัครต้องถึงก่อนวันที่ปิดรับสมัคร) โดยส่งใบสมัครพร้อมหลักฐาน การสมัครไปที่ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (อาคารอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80160 วงเล็บมุมซองว่า (สมัครงาน)

 

11. การดำเนินการคัดเลือก

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กำหนดขั้นตอนและวิธีการคัดเลือก ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 พิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัคร ได้แก่ วุฒิการศึกษา และหรือประสบการณ์ของผู้สมัครว่ามีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครกำหนดหรือไม่

ขั้นตอนที่ 2 จะเรียกบุคคลที่ผ่านการประเมินตามขั้นตอนที่ 1 มาทำการทดสอบความรู้ ความสามารถและความเหมาะสมในการเข้าสู่ตำแหน่งโดยวิธีการสอบสัมภาษณ์

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ขอสงวนสิทธิ์ที่จะพิจารณาประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบหรือเชิญผู้สมัคร มาสอบคัดเลือกหรือไม่ก็ได้ตามความเหมาะสม

 

12. กำหนดการสอบและการประกาศผลการคัดเลือก

- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

- กำหนดการสอบสัมภาษณ์ จะแจ้งให้ทราบพร้อมกับประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ

- ประกาศผลการคัดเลือก จะแจ้งให้ทราบในวันสอบ

หมายเหตุ กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โปรดติดตามจากประกาศของ มหาวิทยาลัย

 

13. เงื่อนไขอื่น ๆ

13.1 ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับการเรียกตัวเข้าปฏิบัติงานแต่ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ทันทีในเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ในคราวนั้น

13.2 ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกและขึ้นบัญชี “สำรอง” ไว้ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จะเรียกตัวต่อเมื่อได้เรียกตัวผู้ผ่านการคัดเลือก “ตัวจริง” แล้วตามลำดับ และหรืออุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์อาจจะพิจารณาตามความจำเป็นและเหมาะสม

13.3 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกและตรวจสอบเอกสารและหลักฐานการสมัคร อื่น ๆ ในภายหลังตามความเหมาะสมได้

13.4 การปลอมแปลงหลักฐานและเอกสารการสมัครอาจมีความผิดตามกฎหมาย อุทยานวิทยาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่พิจารณาให้เข้ารับการสอบคัดเลือกหรือบรรจุเป็นพนักงานของอุทยานวิทยาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในครั้งต่อไป