Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นม.วลัยลักษณ์ สามารถพัฒนาไปอยู่ในระดับนานาชาติได้

อัพเดท : 28/10/2564

597

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นม.วลัยลักษณ์ สามารถพัฒนาไปอยู่ในระดับนานาชาติได้รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นม.วลัยลักษณ์ สามารถพัฒนาไปอยู่ในระดับนานาชาติได้

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประทับใจในการเปลี่ยนแปลงของมหาวิทยาลัย เชื่อมั่น ม.วลัยลักษณ์สามารถพัฒนาไปอยู่ในระดับนานาชาติได้ในอนาคต

วันนี้ (28 ต.ค.’64) นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  เดินทางเข้าเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในโอกาสที่เดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์ ไหมศรีกรด รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและพัฒนาการเรียนการสอน ม.วลัยลักษณ์ ให้การต้อนรับ 

นายองอาจ กล่าวว่า วันนี้มีโอกาสเดินทางมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  ถึงแม้จะไม่มีเวลาเยี่ยมชมในทุกๆส่วนของมหาวิทยาลัย แต่พบว่ามหาวิทยาลัยแห่งนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากที่เคยเห็นในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อนมากพอสมควร ทั้งนี้ตนเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะนำพามหาวิทยาลัยไปสู่มหาวิทยาลัยในระดับนานาชาติได้มากยิ่งขึ้น  เนื่องในยุคโลกยุคปัจจุบัน มหาวิทยาลัยไม่ได้เป็นมหาวิทยาลัยในประเทศเท่านั้น แต่จะต้องยกระดับเป็นมหาวิทยาลัยในระดับนานาชาติให้ได้

นายองอาจ กล่าวต่อไปอีกว่า การพัฒนาการเรียนรู้ พัฒนาการเรียนการสอนให้นักศึกษาให้มีความ ก้าวหน้าทัดเทียมกับมหาวิทยาลัยอื่นๆ ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทย แต่มหาวิทยาลัยจะต้องทำให้การเรียนการสอนของเรา นักศึกษาของเรา มีความรู้ ความสามารถเพิ่มขึ้น เพื่อให้มีความสามารถทัดเทียมกับนานาชาติให้ได้





“มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในภูมิภาคที่ได้พัฒนาตัวเองมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่ามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จะพัฒนาเป็นมหาวิทยาลัยที่ก้าวหน้า และสามารถยืนอยู่ในระดับนานาชาติได้ต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน”นายองอาจ กล่าว