Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

รับสมัครคัดเลือกผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำดื่มตรามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 26/01/2565

292

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำดื่มโดยใช้ชื่อและสัญลักษณ์ตรามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีรายละเอียดวิธีคัดเลือกและข้อกำหนด ดังต่อไปนี้

1. คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการ

1.1 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องมีประสบการณ์ในการเป็นผู้ผลิต ผู้จำหน่ายและให้บริการน้ำดื่ม

1.2 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ ต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าประกอบการกับทางราชการหรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐ

1.3 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประกอบการได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

 

2. หลักฐานประกอบการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

ผู้สมัครคัดเลือกต้องจัดทำเอกสารเป็นภาษาไทย โดยอาจใช้ภาษาอังกฤษร่วมด้วยในบางส่วนเท่าที่จำเป็น แยกเอกสารเป็น 3 ซอง ประกอบด้วย

ซองที่ 1 ข้อเสนอด้านคุณสมบัติ

ซองที่ 2 ข้อเสนอด้านเทคนิค

ซองที่ 3 ข้อเสนอด้านราคา

ในกรณีที่ผู้ยื่นข้อเสนอมอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในข้อเสนอแทน ผู้ยื่นข้อเสนอต้องจัดทำหนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย มาส่งมอบด้วย

 

2.1 ข้อเสนอด้านคุณสมบัติ

2.1.1 ข้อมูลประวัติส่วนตัวและประสบการณ์ของผู้สมัครคัดเลือก

2.1.2 สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง กรณีผู้เสนอราคาประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง สำหรับผู้เสนอราคาที่มิใช่ประเภทร้านค้า จะต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

 

2.2 ข้อเสนอด้านเทคนิค ต้องมีหัวข้อ ดังนี้

2.2.1 แนวคิดในการออกแบบบรรจุภัณฑ์และรูปแบบของฉลากที่นำเสนอ โดยผู้คัดเลือกจะต้องแนบรูปแบบตัวอย่างบรรจุภัณฑ์น้ำดื่มแต่ละขนาดและรูปแบบของฉลาก โดยอาจนำเสนอเป็นตัวอย่างผลิตภัณฑ์จริง หรือไฟล์ภาพ หรือรูปภาพก็ได้

2.2.2 แผนในการให้บริการลูกค้า ที่แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนในการรับบริการ การจัดส่ง ตลอดจนการแก้ไขปัญหากรณีการร้องเรียนต่าง ๆ จากผู้ใช้บริการที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

2.3 ข้อเสนอด้านราคา ผู้ยื่นข้อเสนอต้องจัดทำข้อเสนอด้านราคา ประกอบด้วย

2.3.1 ราคาน้ำดื่มทุกขนาดที่จัดจำหน่าย

2.3.2 ผลตอบแทนที่จะมอบให้แก่มหาวิทยาลัยเป็นรายปี โดยผู้สมัครคัดเลือกจะต้องเสนอไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ต่อปี

2.3.3 ผลตอบแทนอื่น ๆ ที่จะมอบให้แก่มหาวิทยาลัย เช่น มอบน้ำดื่มสำหรับกิจกรรมของมหาวิทยาลัย, เงินบริจาค เป็นต้น

ผู้สมัครคัดเลือกจะต้องเสนอผลประโยชน์ตอบแทนเป็นเงินบาท ทั้งนี้ มูลค่าผลประโยชน์ตอบแทนที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ โดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข หากมีการขูดลบ แต่งเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อผู้สมัครคัดเลือก พร้อมทั้งประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

 

3. การยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

3.1 การจัดทำเอกสารคำร้องขอเข้าประกอบการต้องจัดทำเป็น 3 ซอง โดยแยกซองออกเป็น ดังนี้

3.1.1 เอกสารข้อเสนอคุณสมบัติของผู้ยื่นสมัคร “ปิดผนึก” ตามข้อ 2.1 จำนวน 10 ชุด ต้นฉบับ 1 ชุด และสำเนา 9 ชุด

3.1.2 เอกสารข้อเสนอด้านเทคนิค “ปิดผนึก” ตามข้อ 2.2 จำนวน 10 ชุด ต้นฉบับ 1 ชุด และสำเนา 9 ชุด

3.1.3 เอกสารข้อเสนอด้านราคา “ปิดผนึก” ตามข้อ 2.3 จำนวน 10 ชุด ต้นฉบับ 1 ชุด และสำเนา 9 ชุด

3.2 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยื่นเสนอรายละเอียดตามแบบที่กำหนดไว้ท้ายประกาศโดยจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ

ชัดเจนหากมีการขูด ลบ ตก เติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

3.3 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องตรวจดูเงื่อนไขและรายละเอียดให้ถี่ถ้วนโดยให้ทำความเข้าใจประกาศ และเอกสารประกอบทั้งหมดก่อนที่จะตกลงยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการตามเงื่อนไขในประกาศ

3.4 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึง ประธานคณะกรรมการกำกับและดูแลการให้บริการและจัดจำหน่ายน้ำดื่มตรามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยระบุที่หน้าซองว่าใบคำร้องขอเข้าประกอบการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำดื่มตรามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยยื่นเอกสาร ณ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น 1 อาคารสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ภายในเวลาตั้งแต่ 08.30 – 12.00 น. เท่านั้น

ในกรณีที่ผู้สมัครเข้าประกอบการมอบหมายให้ผู้หนึ่งผู้ใดนำซองคำร้องขอเข้าประกอบการมาส่งให้แทน ผู้ที่ส่งเอกสารต้องแสดงหลักฐานที่ชัดเจนว่าได้รับมอบอำนาจจากผู้ยื่นสมัครเข้าประกอบการให้เป็นผู้นำเอกสารคำร้องขอเข้าประกอบการมาส่งให้แทน

ในกรณีที่มีข้อแตกต่างระหว่างชุดต้นฉบับกับชุดสำเนาจะถือชุดต้นฉบับเป็นหลัก ทั้งนี้ หากผู้สมัครเข้าประกอบการรายใดยื่นเอกสารไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 2. และข้อ 3. มหาวิทยาลัยฯ จะไม่รับพิจารณาเอกสารของผู้ยื่นสมัครเข้าประกอบการรายนั้น เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงพียงเล็กน้อย หรือที่ผิดแผกไปจากเงื่อนไขและขอบเขตตามเอกสารนี้ในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ ทั้งนี้ เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยฯ เท่านั้น

4. วิธีการและเกณฑ์การพิจารณา

4.1 มหาวิทยาลัยฯ จะพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัครเข้าประกอบการเป็นอันดับแรกหากผู้สมัครไม่ผ่านคุณสมบัติจะส่งคืนซองข้อเสนอด้านเทคนิค ซองข้อเสนอด้านราคา โดยจะไม่มีการพิจารณาแต่อย่างใด

4.2 การพิจารณาข้อเสนอด้านเทคนิคจะพิจารณาถึง แนวคิดในการออกแบบบรรจุภัณฑ์และรูปแบบของฉลากที่นำเสนอ และแผนในการให้บริการลูกค้า ที่แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนในการรับบริการ การจัดส่ง ตลอดจนการแก้ไขปัญหากรณีการร้องเรียนต่าง ๆ จากผู้ใช้บริการที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ผู้สมัครคัดเลือกที่กรรมการฯ พิจารณาแล้วว่าไม่ผ่านเกณฑ์ด้านเทคนิค มหาวิทยาลัยฯ จะส่งคืนซองข้อเสนอด้านราคา โดยจะไม่มีการพิจารณาแต่อย่างใด

ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการที่ผ่านเกณฑ์ข้อเสนอด้านเทคนิคและเสนอค่าตอบแทนในข้อเสนอด้านราคาสูงสุดจะเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นลำดับแรก และมหาวิทยาลัยฯ จะเจรจาต่อรองเพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมในการพิจารณาข้อเสนอด้านราคา

4.3 มหาวิทยาลัยฯ ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่ผ่านการพิจารณาหรือยกเลิกการคัดเลือกที่มีผู้ยื่นสมัครเข้าประกอบการ ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางมหาวิทยาลัยฯ เป็นสำคัญและให้ถือว่าการตัดสินของมหาวิทยาลัยฯ เป็นที่สุด ผู้สมัครคัดเลือกจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ มิได้

4.4 มหาวิทยาลัยฯ มีสิทธิพิจารณายกเลิกการสมัครเข้าประกอบการและลงโทษผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการเสมือนผู้ทิ้งงาน หากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการกระทำการโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการ

4.5 ดุลพินิจในการตัดสินคัดเลือกของมหาวิทยาลัยฯ ถือเป็นเด็ดขาด และผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยอมรับและยืนยันว่าไม่ว่าผลการตัดสินจะเป็นประการใด ไม่ว่าจะเป็นที่พอใจของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการหรือไม่ก็ตามผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะไม่ฟ้องร้องหรือดำเนินคดีไม่ว่าทางเพ่งหรือทางอาญากับมหาวิทยาลัยฯ หรือพนักงาน หรือผู้ที่ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยฯ ในการรับรองเอกสารรับใบคำร้องขอเข้าประกอบการ หรือเกี่ยวข้องกับการพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับสิทธิการเข้าประกอบการในทุกกรณี

4.6 ในการพิจารณาคัดเลือกดังกล่าวให้ถือว่าการตัดสินของมหาวิทยาลัยฯ เป็นที่สิ้นสุดผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้

4.7 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการที่ยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการจะต้องเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกด้วยตนเอง

4.8 ในการพิจารณาคัดเลือก คณะกรรมการพิจารณามีสิทธิเรียกให้ผู้สมัครเข้าประกอบการมาชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อสงสัยของคณะกรรมการได้ คณะกรรมการมีสิทธิที่จะไม่รับหรือไม่ทำสัญญา หากคณะกรรมการเห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

 

5. การทำสัญญา

ผู้ที่มหาวิทยาลัยเลือกให้เป็นผู้ประกอบการจะต้องทำสัญญาให้บริการตามแบบสัญญาตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นเงินสดให้กับมหาวิทยาลัยยึดถือไว้ขณะทำสัญญาตามอัตราที่มหาวิทยาลัยกำหนด

 

6. การสงวนสิทธิในการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกหรือปรับลดรายการที่ได้ประกาศตามประกาศครั้งนี้ ทั้งนี้ ผลการตัดสินการพิจารณาผู้ผ่านการคัดเลือกให้ถือเป็นสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่สุด โดยผู้ยื่นคำร้องจะฟ้องร้องหรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้ และเมื่อผู้สมัครเข้าประกอบการได้ยื่นเอกสารคำร้องขอเข้าประกอบการนี้แล้วให้ถือว่าผู้ยื่นคำร้องได้รับทราบและยินยอมปฏิบัติตามประกาศนี้แล้ว

 

7. เอกสารแนบท้ายประกาศ

7.1 ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการการผลิตและจำหน่ายน้ำดื่มตรามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

7.2 ใบคำร้องขอเข้าประกอบการ

ทั้งนี้ ผู้สนใจที่มีความประสงค์สมัครเข้าเป็นผู้ประกอบการ สามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับเอกสารแบบคำร้องขอเข้าประกอบการได้ที่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น 1 อาคารสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ (075) 676371 (ในวันและเวลาราชการ) หรือดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ www.wu.ac.th ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 และกำหนดยื่นแบบคำร้องในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น. เท่านั้น และคัดเลือกผู้ประกอบการในวันเดียวกัน ตั้งแต่ เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 15/5 อาคารบริหาร ชั้น 2 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drive.google.com/file/d/1uoXIt-ux_Ltg8VywlxeICZ42hf1sS2RS/view?usp=shari