Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ประกาศรับสมัครผู้ประกอบการร้านอาหารมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 21/08/2565

1164

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะรับสมัครผู้ประกอบการเพื่อให้บริการร้านค้า ณ ศูนย์อาหารช่อประดู่ และโรงอาหาร๑ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 

๑.ร้านอาหารมังสวิรัติ จำนวน ๑ ร้าน ประกอบการที่ศูนย์อาหารช่อประดุ่

๒.ร้านข้าวเหนียวหมูทอด จำนวน  ๑  ร้าน ประกอบการที่ ศูนย์อาหารช่อประดู่

๓.ร้านอาหารประเภท อาหารว่าง/อาหารอื่นๆ (ซุ้มอาหาร)   จำนวน ๒ ร้าน ประกอบการที่ศูนย์อาหารช่อประดู่

( ไม่มีระบบน้ำ ให้บริการในซุ้มทั้งน้ำดีและระบายน้ำเสีย)

๔.ร้านอาหารประเภท อาหารว่าง/อาหารอื่นๆ (ซุ้มอาหาร) จำนวน ๕ ร้าน ประกอบการ โรงอาหาร๑ (อาคารกิจกรรมนักศึกษา)

โดยมีรายละเอียดวิธีคัดเลือกและข้อกำหนด ดังต่อไปนี้

๑. คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการ

๑.๑ ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีประสบการณ์ในการให้บริการตามที่ประกาศฯ

๑.๒ ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ ต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าประกอบการกับทางราชการหรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐ

๑.๓ ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประกอบการได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๑.๔ ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องไม่เป็นผู้ที่เคยมีคดีความฟ้องร้องกับมหาวิทยาลัยหรือเคยมีประวัติมีหนี้ค้างชำระไม่ว่ากรณีใด ๆ กับมหาวิทยาลัยมาก่อน รวมถึงหุ้นส่วนหรือผู้ที่จะเข้าร่วมกันบริหารสถานประกอบการร่วมกับผู้ประกอบการด้วย

๒. หลักฐานประกอบการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมการให้บริการ ดังนี้

๒.๑ ใบคำร้องขอเข้าประกอบการพร้อมทั้ง แนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนรับรองสำเนาถูกต้อง ในกรณีที่มีการมอบหมายตัวแทนจะต้องมีหนังสือมอบอำนาจพร้อมติดอากรแสตมป์ในการเป็นตัวแทนของนิติบุคคลนั้น ๆ เพื่อเข้ารับการคัดเลือกสัมภาษณ์

                ๒.๒ ใบเสนอราคาอาหาร (เอกสารแนบท้ายเช่าพื้นที่)

 ๒.๓ หากมีการมอบอำนาจ จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจที่เกี่ยวข้องกับการสมัครคัดเลือกเข้าประกอบการตามประกาศและจะต้องปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย

๓. การยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

                  ๓.๑ ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยื่นเสนอรายละเอียดตามแบบที่กำหนดไว้ท้ายประกาศโดยจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ

  ชัดเจนหากมีการขูด ลบ ตก เติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

                  ๓.๒ ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องตรวจดูเงื่อนไขและรายละเอียดให้ถี่ถ้วนโดยให้ทำความเข้าใจประกาศ และเอกสารประกอบทั้งหมดก่อนที่จะตกลงยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการตามเงื่อนไขในประกาศ

                  ๓.๓ ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการสมัครเช่าพื้นที่จำหน่ายอาหาร ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  โดยยื่นเอกสาร ณ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน  ชั้น ๑ อาคารหอพัก Wu Residence อาคารA มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่  ๓๑  สิงหาคม  พ.ศ. ๒๕๖๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๒.๐๐ น.

                     ในกรณีที่ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการมอบหมายให้ผู้หนึ่งผู้ใดนำซองคำร้องขอเข้าประกอบการมาส่งให้แทน ผู้ที่ส่งเอกสารต้องแสดงหลักฐานที่ชัดเจนว่าได้รับมอบอำนาจจากผู้ยื่นสมัครเข้าประกอบการให้เป็นผู้นำเอกสารคำร้องขอเข้าประกอบการมาส่งให้แทน

๔. หลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือก

๔.๑ ผู้ที่ลงนามในใบคำร้องขอเข้าประกอบการจะต้องเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกด้วยตนเอง ยกเว้น หากเป็นผู้ประกอบการประเภทร้านค้าหรือนิติบุคคลหากมีการมอบอำนาจผู้หนึ่งผู้ใดเพื่อเป็นตัวแทนของนิติบุคคลนั้น ๆ จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจพร้อมติดอากรแสตมป์ในการเป็นตัวแทนของนิติบุคคลนั้น ๆ เพื่อเข้ารับการคัดเลือกสัมภาษณ์

๔.๒ หลักเกณฑ์ในการพิจารณา มหาวิทยาลัยจะพิจารณาคัดเลือกผู้ให้บริการ โดยมีเกณฑ์ในการพิจารณาและให้คะแนน ดังนี้

๑. ประเภทของอาหารหรือบริการ ตลอดจนความหลากหลาย ๓๐ คะแนน

๒.ราคาที่จำหน่ายหรือราคาที่ให้บริการ ๒๐ คะแนน

๓.รูปแบบของการออกแบบตกแต่งร้าน ๑๕ คะแนน

๔.ประสบการณ์ในการประกอบการร้านอาหาร ๒๐ คะแนน

๕.แผนการให้บริการลูกค้า ๑๕ คะแนน

๔.๓ ในการพิจารณาคัดเลือก คณะกรรมการผู้พิจารณาคัดเลือกมีสิทธิเรียกให้ผู้ประกอบการให้บริการมาชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อสงสัยของคณะกรรมการฯ ได้ คณะกรรมการฯ มีสิทธิที่จะไม่รับหรือไม่ทำสัญญา หากคณะกรรมการฯ เห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

          ๔.๔ มหาวิทยาลัยฯ ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่ผ่านการพิจารณาหรือยกเลิกการคัดเลือกที่มีผู้ยื่นสมัครเข้าประกอบการ ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางมหาวิทยาลัยฯ เป็นสำคัญและให้ถือว่าการตัดสินของมหาวิทยาลัยฯ เป็นที่สุด ผู้สมัครคัดเลือกจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ มิได้

          ๔.๕ มหาวิทยาลัยฯ มีสิทธิพิจารณายกเลิกการสมัครเข้าประกอบการและลงโทษผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการเสมือนผู้ทิ้งงาน หากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการกระทำการโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการ

          ๔.๖ ดุลพินิจในการตัดสินคัดเลือกของมหาวิทยาลัยฯ ถือเป็นเด็ดขาด และผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยอมรับและยืนยันว่าไม่ว่าผลการตัดสินจะเป็นประการใด ไม่ว่าจะเป็นที่พอใจของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการหรือไม่ก็ตามผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะไม่ฟ้องร้องหรือดำเนินคดีไม่ว่าทางแพ่งหรือทางอาญากับมหาวิทยาลัยฯ หรือพนักงาน หรือผู้ที่ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยฯ ในการรับรองเอกสารรับใบคำร้องขอเข้าประกอบการ หรือเกี่ยวข้องกับการพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับสิทธิการเข้าประกอบการในทุกกรณี

            ๔.๗ ในการพิจารณาคัดเลือกดังกล่าวให้ถือว่าการตัดสินของมหาวิทยาลัยฯ เป็นที่สิ้นสุดผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้

๕. การทำสัญญา

    ผู้ที่มหาวิทยาลัยเลือกให้เป็นผู้ประกอบการจะต้องทำสัญญาให้บริการตามแบบสัญญาตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นเงินสดให้กับมหาวิทยาลัยยึดถือไว้ขณะทำสัญญาตามอัตราที่มหาวิทยาลัยกำหนด

๖. การสงวนสิทธิในการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

    มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกหรือปรับลดรายการที่ได้ประกาศตามประกาศครั้งนี้ ทั้งนี้ ผลการตัดสินการพิจารณาผู้ผ่านการคัดเลือกให้ถือเป็นสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่สุด โดยผู้ยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการจะฟ้องร้องหรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้ และเมื่อผู้ยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการได้ยื่นเอกสารคำร้องขอเข้าประกอบการนี้ ให้ถือว่าผู้ยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการได้รับทราบและยินยอมปฏิบัติตามประกาศนี้แล้ว

๗. เอกสารแนบท้ายประกาศ

๗.๑ ข้อกำหนดและรายละเอียดการให้บริการร้านค้าจำหน่ายอาหาร

๗.๒ ใบคำร้องขอเข้าประกอบการ

๗.๓ ใบเสนอราคาอาหาร

                   ทั้งนี้ ผู้สนใจที่มีความประสงค์สมัครเข้าเป็นผู้ประกอบการ สามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับเอกสารใบคำร้องขอเข้าประกอบการได้ที่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ชั้น ๑ อาคารหอพักWu Residence อาคาร A  มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ (๐๗๕) ๔๗๖๕๐๓ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่  31  สิงหาคม  ๒๕๖๕ (ในวันและเวลาราชการ) และกำหนดยื่นแบบคำร้องตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่  31 สิงหาคม  ๒๕๖๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๒.๐๐ น. เท่านั้น และกำหนดการพิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการร้านค้าจำหน่ายอาหาร มหาวิทยาลัยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสัมภาษณ์  โดยจะแจ้งสถานที่ให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง