Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

ประกาศรับสมัครตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ (จำนวน 86 อัตรา)

อัพเดท : 30/05/2566

1295

ด้วยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์รับสมัครบุคคล เพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงาน สายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ สังกัดศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จำนวน 86 อัตรา โดยมีรายละเอียด ดังนี้

คุณสมบัติทั่วไป
ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้าม ตามข้อ 11 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2561 หรือฉบับปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม

สาขาที่เปิดรับสมัคร

1. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกห้องผ่าตัด) จำนวน 12 อัตรา
2. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกวิสัญญีพยาบาล) จำนวน 10 อัตรา
3. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน) จำนวน 3 อัตรา
4. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกผู้ป่วยนอก) จำนวน 17 อัตรา
5. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกหอผู้ป่วยวิกฤต) จำนวน 13 อัตรา
6. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกทารกแรกคลอด) จำนวน 3 อัตรา
7. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกห้องคลอด) จำนวน 4 อัตรา
8. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกหอผู้ป่วยในสามัญ) จำนวน 12 อัตรา
9. พยาบาลวิชาชีพ (แผนกหอผู้ป่วยในพิเศษ) จำนวน 12 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1.ได้รับวุฒิปริญาตรีพยาบาลศาสตรบัณฑิต เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.75 2.มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่งหรือใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง 3.หากมีประสบการณ์ที่ตรงหรือเกี่ยวข้อง หรือเป็นประโยชน์ต่องาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 4.ตำแหน่งวิสัญพยาบาล มีใบประกาศนียบัตรวิสัญญีพยาบาล และต้องมีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี

ภาระงาน

1. ด้านการปฏิบัติการ

(1) ปฏิบัติงานพยาบาลขั้นพื้นฐานตามมาตรฐานวิชาชีพในการพยาบาลแก่ผู้ป่วย หรือปฏิบัติงานพยาบาลในฐานะผู้ช่วยแพทย์ในการรักษา บำบัด หรือปฏิบัติงานส่งเสริมสุขภาพอนามัยและป้องกันโรค เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลที่ถูกต้องเหมาะสม และปลอดภัย

(2) คัดกรอง ประเมินภาวะสุขภาพ วิเคราะห์ปัญหา วินิจฉัยปัญหา ภาวะเสี่ยง เพื่อให้การช่วยเหลือได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ทันสถานการณ์ และทันเวลา

(3) บันทึก รวบรวม ศึกษา ค้นคว้า วิเคราะห์ วิจัย และเผยแพร่ผลงานทางด้านการพยาบาลเบื้องต้น เพื่อพัฒนาการดูแลผู้ป่วย ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

(4) ร่วมวางแผนโครงการ และประสานงาน เพื่อให้การปฏิบัติงานพยาบาลลุล่วงตามวัตถุประสงค์ของหน่วยงาน ศึกษา วิเคราะห์ เพื่อรับรองและปรับปรุงหลักสูตรการศึกษา การกำหนดมาตรฐานการศึกษาและมาตรฐานการบริการพยาบาล

(5) ให้บริการวิชาการด้านต่าง ๆ เช่น ช่วยสอน ให้คำปรึกษา แนะนำในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมา และแก่นักศึกษา ที่มาฝึกปฏิบัติงาน ตอบปัญหาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และปฏิบัติ หน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

2.ด้านการวางแผน

วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด

3. ด้านการประสานงาน

(1) ประสานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่ กำหนดไว้

(2) ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือ ในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย

4. ด้านการบริการ

(1) ให้คำปรึกษา แนะนำเบื้องต้น เผยแพร่ ถ่ายทอดความรู้ทางด้านการพยาบาล รวมทั้งตอบปัญหาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับทราบข้อมูลความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์

(2) จัดเก็บข้อมูลเบื้องต้น และให้บริการข้อมูลทางวิชาการ เกี่ยวกับงานพยาบาล เพื่อให้บุคลากรทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน นักศึกษา ตลอดจนผู้รับบริการ ได้ทราบข้อมูลและความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ สอดคล้อง และสนับสนุนภารกิจของหน่วยงาน และใช้ประกอบการพิจารณากำหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ มาตรการต่าง ๆ

 

ค่าตอบแทน อัตราเงินเดือนเริ่มต้น 19,000 บาท ค่าตอบแทนใบประกอบวิชาชีพ 4,000 บาท และค่าตอบแทนเพื่อการบริการในระดับทุติยภูมิและตติยภูมิ 1,000 – 2,000 บาท ทั้งนี้ ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์อาจพิจารณาเพิ่มค่าประสบการณ์ทำงานที่ตรงกับตำแหน่งที่จะบรรจุ โดยผู้สมัครจะต้องยื่นหนังสือรับรองการทำงานประกอบการสมัครงานด้วย

ระยะเวลาการรับสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - 15 มิถุนายน 2566 ถึงเวลา 16.00 น.

รายละเอียดและช่องทางการรับสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://hospital.wu.ac.th/hr/#/pages/350