Location

0 7567 3000

ผลงานและรางวัล

“ส้มโอ” ศิษย์เก่านิเทศฯ มวล.คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวไทยนครศรีธรรมราช

อัพเดท : 08/01/2567

886

 

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอแสดงความยินดีกับ ส้มโอ ในโอกาสคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวไทยนครศรีธรรมราช 

นางสาวศุภนิดา เกติยะ หรือ ส้มโอ สำเร็จการศึกษา สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ หลักสูตรนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (ศิษย์เก่ารุ่นที่ 21) และปัจจุบันทำงานที่ ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ส้มโอกล่าวถึงเหตุผลที่เข้าร่วมประกวดนางสาวไทยนครศรีธรรมราชครั้งนี้ว่า ตนมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเดินบนเวทีนางงามสักครั้งในชีวิต และอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทุกครั้งเมื่อมีโอกาส อยากเพิ่มศักยภาพในทุกๆ ด้านอย่างเต็มที่ และที่เลือกเวทีนางสาวไทยนครศรีธรรมราช เพราะตนเองเป็นคนนครศรีธรรมราชโดยกำเนิด ถ้ามีโอกาสได้เป็นตัวแทน ก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นที่รู้จัก จาก Local to Global 

“และมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ คือ สถาบันที่ทำให้ส้มโอประสบความสำเร็จในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเรียน กิจกรรม รวมถึงการทำงาน ที่นี่สอนให้ส้มโอรู้จักคำว่า เติบโตมาอย่างมีประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน เนื่องจากส้มโอเป็นคนนครศรีธรรมราช ส้มโอเห็นการพัฒนาของมหาวิทยาลัยอย่างก้าวกระโดด และในปัจจุบัน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพในทุกๆ ด้าน พร้อมที่จะซับพอร์ตนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรทุกๆ คนในมหาวิทยาลัยให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพไปพร้อมกัน”

“ถ้ามีโอกาสในการพัฒนาตัวเองไม่ว่าจะด้านไหน ส้มโอตั้งใจจะคว้าโอกาสนั้นและจะทำให้ดีที่สุดเสมอ และ ประสบการณ์ที่ได้รับส้มโอตั้งใจจะนำไปพัฒนาการทำงานให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นค่ะ” ส้มโอกล่าว

ทั้งนี้การประกวดนางสาวไทยนครศรีธรรมราช รอบ Final ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบนี้จำนวน 9 คน โดย "มุก"  นางสาวม่านมุก รณภูษิต  
คว้ารางวัลนางสาวไทยนครศรีธรรมราช 2567 และ รางวัล นางงามทัศนคติยอดเยี่ยม , รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน รองชนะเลิศอันดับ 1  นางสาววรรสวรรค์ มณีรัตน์ (แอล)  รองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวศุพนิดา เกติยะ (ส้มโอ) รองชนะเลิศอันดับ 3 นางสาวนารีรัตน์ รสหวาน (จี้)  และรางวัลรักษ์ความเป็นไทย และรองชนะเลิศอันดับ 4 นางสาว อิสริยาภรณ์ เด่นดวง (ตั๊ก) และรางวัลนางงามใบหน้างาม

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก กองประกวดนางสาวไทยนครศรีธรรมราช