Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

คณะผู้บริหาร ร่วมงานเลี้ยงรับรองฉลองอายุวัฒนมงคลครบเจ็ดรอบ ศ.ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน

อัพเดท : 01/01/2562

1420



ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย ผู้บริหารสำนักวิชา วิทยาลัย ศูนย์ สถาบัน และกรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมงานเลี้ยงรับรองฉลองอายุวัฒนมงคลครบเจ็ดรอบ ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน นายกสภามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ห้องพระปกเก้า อาคารอเนกนิทัศน์ มหาวิทยลัยสุโขทัยธรรมาธิราช โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรีให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และแสดงมุทิตาจิต



ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน เป็นผู้มีคุนูปการอย่างมากต่อวงการศึกษาไทย ไม่เพียงเคยดำรงตำแหน่งสำคัญในแวดวงการศึกษา หากยังเป็นผู้บุกเบิกการวางระบบการอุดมศึกษา ได้รับยกย่องจากทั้งในและต่างประเทศให้เป็นบิดาแห่งการเรียนการสอนทางไกล บิดาแห่งสหกิจศึกษาไทย และบิดาการวิจัยสถาบันในประเทศไทย ท่านเป็นผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เคยดำรงตำแหน่งอธิการบดี และเป็นนายกสภามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในปัจจุบัน

โอกาสนี้ ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน ในฐานะนายกสภามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ขับร้องเพลงประจำมหาวิทยาลัยร่วมกับนักร้องตัวแทนของทั้ง 3 สถาบัน ซึ่ง อาจารย์ ดร.ไพโรจน์ นวลนุ่ม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายประชาสังคมและกิจการพิเศษ และนางเจนจิรา พุมดวง บุคลากรจากศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขับร้องบทเพลงสายใยวลัยลักษณ์และเพลงรักวลัยลักษณ์ ด้วย

ประมวลภาพ

ภาพและข่าวโดย หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร