Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ขอเชิญเข้าร่วมการประกวดแข่งขันด้านศิลปะและวัฒนธรรมเนื่องในงานประเพณีบุญสารทเดือนสิบและกาชาดจังหวัดนครศรีธรรมราช ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๒

อัพเดท : 24/09/2562

998

อาศรมวัฒนธรรมวลัยลักษณ์ ร่วมกับจังหวัดนครศรีธรรมราช และองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอเชิญเข้าร่วมการประกวดแข่งขันด้านศิลปะและวัฒนธรรมเนื่องในงานประเพณีบุญสารทเดือนสิบและกาชาดจังหวัดนครศรีธรรมราช ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๒ โดยมีรายละเอียดดังนี้ คือ

๑. การประกวดเพลงร้องเรือเด็ก (ภาคใต้) รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ ๓ แบ่งการประกวดเป็น ๒ ประเภทคือ ประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน ๑๘ ปี จัดประกวดในวันที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๒ และประเภทอุดมศึกษาและประชาชนทั่วไป อายุ ๑๙ ปีขึ้นไป จัดประกวดในวันที่ ๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๒ ณ เวทีการประกวดสนามหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๖๒

๒. การประกวดเขียนเรียงความ ในหัวข้อ “คนไทยได้อะไรจากประเพณีและงานบุญสารทเดือนสิบไทยภาคใต้” แบ่งการประกวดเป็น ๒ ระดับ คือ ระดับมัธยมศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยผลงานต้องเขียนด้วยลายมือตัวเองเท่านั้น และมีความยาวไม่เกิน ๒ หน้ากระดาษ A๔ ส่งมายังอาศรมวัฒนธรรมวลัยลักษณ์ ภายในวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๒

๓. การประกวดขับกลอนและเลียนเสียงตัวตลกหนังตะลุง ระดับเยาวชนอายุไม่เกิน ๑๘ ปี จัดการประกวดในวันที่ ๒๔ กันยายน พ.ศ.๒๕๖๒ ณ เวทีการประกวดสนามหน้าเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๓ กันยายน พ.ศ.๒๕๖๒

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ปริญญา สีหะรัตน์
อาศรมวัฒนธรรมวลัยลักษณ์
โทร. ๐๘๐-๕๒๐๐๔๒๖, ๐๗๕-๖๗๒๕๕๐,๐๗๕-๖๗๒๕๐๘-๑๐ โทรสาร ๐๗๕-๖๗๒๕๐๗
Email : cultural.wu@gmail.com
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://cultural.wu.ac.th