Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม รุกจัดอบรมคณาจารย์ CWIE เพื่อพัฒนาศักยภาพอาจารย์ ผู้ปฎิบัติงานในสถานศึกษาและสถานประกอบการ

อัพเดท : 30/06/2565

314

เมื่อวันที่ 27 - 29 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ในฐานะแม่ข่ายเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาภาคใต้ตอนบน  ได้จัดการอบรมคณาจารย์ CWIE เพื่อพัฒนาศักยภาพอาจารย์ ผู้ปฎิบัติงานในสถานศึกษาและสถานประกอบการ ผ่านระบบออนไลน์ โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ผดุงศักดิ์ สุขสอาด รักษาการแทนรองอธิการบดีในฐานะประธานเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาภาคใต้ตอนบน กล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดการอบรม โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน อดีตอธิการบดีผู้ก่อตั้งและนายกสมาคมสหกิจศึกษาไทยให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยาย และมี ดร.อรสา  ภาววิมล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)  พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากกระทรวงการอุดมศึกษา (อว.) และเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาจากทั่วประเทศผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นวิทยากรให้ความรู้ด้าน CWIE โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งจากสถาบันการศึกษาในเครือข่ายฯและผู้ปฎิบัติงานในสถานประกอบการกว่า 170 คนจากเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาภาคใต้ตอนบน

การอบรมในครั้งนี้จะประสบผลสำเร็จไปไม่ได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจากภาคีทุกภาคส่วน อาทิ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม  ทีมวิทยากรจากกระทรวงการอุดมศึกษา (อว.) เครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาจากทั่วประเทศ และผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านที่สามารถเข้ารับการอบรมอย่างเต็มศักยภาพตลอดระยะเวลาที่มีการอบรมฯ

ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ในฐานะผู้จัดการอบรมฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้การอบรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ทำให้ได้รับการยอมรับจากทั้งทีมวิทยากรและผู้เข้ารับการอบรมได้เป็นอย่างดี  ยังความปลาบปลื้มมายังบุคลากรทีมงานผู้จัดทุกท่านและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาสต่อๆไปคงจะได้ดำเนินการให้กับทุกท่าน