Location

0 7567 3000

ข่าววิชาการ-วิจัย-สัมมนา

CIA ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสนทนาความเป็นสากลหัวข้อ How to promote International Mobility and Research Collaboration

อัพเดท : 13/10/2565

699

ศูนย์กิจการนานาชาติ (CIA) มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอเชิญคณาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย และบุคลากรทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมสนทนาความเป็นสากล แบบ online ในหัวข้อ  How  to promote International Mobility and Research Collaboration โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมากไปด้วยประสบการณ์ ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จำนวน 2 ท่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565 ระหว่างเวลา 15.00-16.30 น. ผ่าน Zoom cloud application

Meeting ID: 940 9536 8684
Passcode: 137622

วิทยากรท่านแรก รศ. ดร. จิตบรรจง คั้งปอง คณบดีสำนักวิชาสหเวชศาสตร์  จะมาพูดคุยในหัวข้อ How to promote international mobility  ท่านจะได้แนวทางในการหา partners ต่างประเทศเพื่อรับนักศึกษาและอาจารย์ วิธีการจัดสรรเงินทุนสนับสนุนกิจกรรม และ การบริหารจัดการการบริหารหลักสูตรให้เป็นนานาชาติ ตลอดจนการวางแผนและการกำหนด timeline อย่างไรให้เหมาะกับ partner แต่ละประเทศ 

วิทยากรท่านที่สอง รศ. ดร. ทนงศักดิ์ อิ่มใจ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนานวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ จะมาร่วมพูดคุยในหัวข้อ How to win international co-authors for quality publications  ในหัวข้อนี้ ท่านจะได้รับวามรู้และเทตนิคแนวทางในการการเขียนงานวิจัยให้สำเร็จในขณะที่ท่านจะต้องทำงานสอนและงานบริการวิชาการ ควบคู่ไปด้วย  มีแรงจูงใจใดบ้างที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เสนอให้ท่านสำหรับความสำเร็จในการสร้างสรรค์ผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ร่วมกับนักวิจัยนานาชาติ  วิธีการหานักวิจัยต่างชาติ (international co-authors) และการหาทุนวิจัยภายนอก

Scan QR Code เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้จาก QR Code ที่ปรากฏใน poster ประชาสัมพันธ์   แล้วพบกัน ในวันที่ 20 ตุลาคม 2565