Location

0 7567 3000

ข่าวการศึกษา

นักศึกษาหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มอบเงินบริจาค 20,000 บาท

อัพเดท : 09/02/2566

815

นางสาวอรปรียา ชำนิธุระการ (น้องภีมร์)

นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

มอบเงินบริจาค จำนวน 20,000 บาท ให้แก่ 2 หน่วยงาน ดังนี้

1) กองทุนพัฒนาศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จำนวน 10,000 บาท

2) สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จำนวน 10,000 บาท

โดยเป็นเงินรางวัลส่วนหนึ่งที่นักศึกษาได้รับจากการประกวดโครงการ The influencer challenge contest (รางวัล popular vote)

ทั้งนี้เพื่อร่วมสมทบทุนกองทุนพัฒนาศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และเพื่อเป็นงบประมาณในการสนับสนุนการทำกิจกรรมนักศึกษาของสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล สำนักวิชาการจัดการ

โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดี และรองศาสตราจารย์ ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาการจัดการ และรักษาการแทนหัวหน้าสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้องเกียรติยศ ชั้น 4 โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ   

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/photo?fbid=736076024908677&set=pcb.736077084908571